Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khó có đường lui sau ồn ào từ thiện, đã kết hôn bí mật

Chủ nhật, 17/10/2021, 13:58 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hay một số nghệ sĩ khác khó có đường lui khi cơ quan chức năng quyết tâm làm sáng tỏ những ồn ào liên quan đến nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước nghi vấn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tố ăn chặn tiền Từ thiện của các mạnh thường quân trong đợt lũ 2020. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra, xác minh những thông tin trên. 

Đàm Vĩnh Hưng khó có đường lui sau giấc mơ của bà PH. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng khó có đường lui sau giấc mơ của bà PH. Ảnh internet

Hiện cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra ồn ào của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như một số nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, Trấn Thành. Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng cho biết nếu cần sẽ trực tiếp mời những người có trong danh sách nhận tiền hỗ trợ để làm chứng, đối chiếu để góp làm sáng tỏ thông tin có hay không việc ăn chặn tiền từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng lộ chuyện kết hôn với bầu show ở Mỹ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng lộ chuyện kết hôn với bầu show ở Mỹ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng đang yêu cầu ngân hàng liên quan đến tài khoản nhận tiền từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cung cấp đầy đủ thông tin người mở tài khoản, số tiền nhận được, số dư và một số giao dịch khác.

Cùng với đó, cơ quan chức năng cũng yêu cầu phía những địa phương nhận hỗ trợ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng báo cáo sớm, thu thập các chứng cứ đầy đủ để gửi lên Bộ Công an. 

Với sự quyết tâm làm sáng tỏ để tránh những ồn ào trong dư luận về nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hay Thủy Tiên, Trấn Thành khó có đường lui mà chỉ còn cách phối hợp với cơ quan chức năng để sớm có kết quả điều tra đến với công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng khó có đường lui sau ồn ào từ thiện, đã kết hôn bí mật - Ảnh 1

Ồn ào từ thiện chưa qua, mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi lộ chuyện từng kết hôn với một bầu show nổi tiếng ở Mỹ tên Liên Phạm. Cả hai đã kết hôn từ năm 2004 nhưng năm 2018 đã bắt đầu ly thân và đến nay bà Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng ở tòa án Mỹ hồi tháng 8/2021 nhưng giờ bất ngờ bị phơi bày.

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ bất ngờ. Cách đây nhiều năm Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị đồn kết hôn với một Bà bầu sô ở Mỹ nhưng người trong cuộc vẫn im lặng nên dần dần bị lãng quên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan