Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh đến thăm nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng khiến fan xôn xao?

Thứ sáu, 02/08/2019, 21:38 (GMT+7)

Động thái mới đây của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" anh với Mỹ Tâm.

Trên trang fanpage cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã hài hước chia sẻ hình ảnh anh đang có mặt tại Đà Nẵng với dòng trạng thái: “Đi Đà Nẵng diễn , ghé kiếm cô con gái út của nhà này mà hổng biết chạy đi đâu chơi mất tiêu. Ai biết BÉ ở đâu méc giùm Hưng”.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh đến Đà Nẵng (Ảnh:FB)

Ngay lập tức, bài đăng của “ông hoàng nhạc Việt” trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng. Đọc gợi ý của Mr. Đàm, nhiều fan và đồng nghiệp đoán ngay ra đây chính là nhà của gia đình Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Qua những bức ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh chỉ đứng trước cửa nhà của giọng ca “Họa my tóc nâu” chứ không vào.

Các fan hâm mộ lập tức đồn đoán đây chính là nhà của nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Dù đã hơn 20 năm hoạt động trong showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Câu chuyện tình cảm giữa MR. Đàm và Mỹ Tâm là đề tài muôn thủa nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước đó, “ông hoàng nhạc Việt” từng cầu hôn Mỹ Tâm trên sân khấu. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bị từ chối. Hơn chục năm qua, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn không ngừng theo đuổi người tình của mình.

Câu chuyện về tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng

Dù thường xuyên "thả thính" nhau nhưng mối quan hệ của cặp đôi chỉ “dậm chân tại chỗ”. Cả hai chỉ coi nhau là anh em, đồng nghiệp thân thiết và thường xuyên diễn chung trên sân khấu.

Sắp tới, vào ngày 17/8, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hội ngộ cùng Mỹ Tâm trong liveshow "Chuyện tình trong mơ" tại Hà Nội khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news