Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe giầy hàng hiệu như chuyện cổ tích

Thứ sáu, 17/10/2014, 12:03 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mượn câu chuyện tấm cám với những biến tấu sáng tạo và dí dỏm khoe giầy hàng hiệu.

 

 

 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng mượn câu chuyện tấm cám với những biến tấu sáng tạo và dí dỏm khoe giầy hàng hiệu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng kể lại câu chuyện Tấm cám khá nổi tiếng trong cổ tích. Với giấc mơ được gặp cô tiên cho những đôi giầy hàng hiệu, trong câu chuyện anh còn nhấn mạnh 8 đôi giầy hàng hiệu của mỗi thương hiệu nổi tiếng. 

Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: "Hôm trước nằm mơ thấy một Cô tiên xinh ơi là xinh. Đêm qua lại mơ thấy Cô tiên đó nữa. Cô thấy mình đang khóc và có hỏi một câu không giống mấy Ông bụt hoặc Bà tiên khác vẫn hay hỏi một câu giống nhau mọi khi thấy ai gặp nạn: “Vì sao con khóc”. Cô tiên hỏi “Em buồn à?” trong làn nước mắt nhòa. Mình nhìn vào mặt cô thì mình thấy hơi khác khác.

Mr Đàm khoe giày trăm triệu dựa trên truyện Tấm Cám

Mình hỏi cô: "Cô tiên ơi, sao mặt cô khác lần trước con gặp cô, cách đây mấy ngày vậy? Cô nói: “À, ta thay đổi theo lịch 2,4,6 là một kiểu 3,5,7 là kiểu khác… cho nó lạ. Miễn là ta vui là được. Đừng nhiều chuyện. Mặc kệ ta đi. Ta đang vui với điều đó"."Hic hic! Cô tiên ơi, con không có giày dép, quần áo đẹp để tham dự đêm chung kết X Factor! Huhu".

Cô tiên ôn tồn bảo: "Này con, hãy đào bốn chân giường của con lên sẽ thấy hàng loạt giày đẹp ta đã mua. Con xem đôi nào đẹp nhất thì mang. Thậm chí, con muốn mang 8 đôi một lúc cũng kệ con. Đồ khùng. Ta đi mát xa va yoga đây".

Mang đôi nào bây giờ chị em. Ôi, đời em. Em có giày rồi!".

Kèm theo lời kể là bức ảnh của 8 đôi giày đang được anh lựa chọn cho đêm đêm chung kết X Factor tới đây.

Những đôi giày hàng hiệu giá hàng trăm triệu của Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là "ông hoàng của V-pop", Đàm Vĩnh Hưng đã phần nào chứng tỏ vị thế vững chắc tại làng nhạc Việt. Mr.Đàm hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu với lượng fan vô cùng hùng hậu ở mọi độ tuổi. Đây là một vị trí đáng tự hào, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Anh còn còn nổi tiếng là “quý ông hàng hiệu” trong giới showbiz, Mr. Đàm thường xuyên diện những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, khoe giày, đồng hồ trăm triệu và những căn biệt thự xa hoa. Trong đó, giày là bộ sưu tập khẳng định dấu ấn nhất của anh. Hầu hết những đôi giày của Đàm Vĩnh Hưng đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Ferragamo, Chiristina Louboutin… Được biết, mỗi đôi giày có giá cả lên tới hàng nghìn USD.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu bộ sưu tập giầy hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt

Bất kỳ đôi giày xa xỉ, sang trọng nào trên thế giới cũng đều được Mr. Đàm quan tâm. Anh sẵn sàng “vung” hàng tỷ đồng để sở hữu những đôi giày đó. 

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng thường phối giày cùng tông màu với quần áo là dấu ấn thời trang trên sân khấu. Những đôi giày sang trọng, đắt đỏ ở những nơi anh xuất hiện đều khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news