Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không phải là người duy nhất Mỹ Tâm thân thiết trước công chúng

Thứ hai, 26/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không phải là người đàn ông duy nhất mà Mỹ Tâm sẵn sàng trao tình cảm. Nữ ca sĩ còn rất nhiều cảnh tình cảm với những mỹ nam khác.

Mỹ Tâm được xem như là một "chị đại" trong showbiz Việt. Được biểu diễn với "họa mi tóc nâu" là điều mà nhiều ngôi sao ao ước. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Mỹ Tâm chưa bao giờ tiết lộ bạn trai của mình là ai.

Mỹ Tâm khá thoải mãi khi để Đàm Vĩnh Hưng nắm tay hay ôm hôn. Ảnh internet

Mỹ Tâm bị đồn đoán yêu nhiều người từ Đàm Vĩnh Hưng đến Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Sở dĩ có tin đồn này là vì, giọng ca gốc Đà Nẵng khá thoải mãi diễn cảnh tình cảm với họ trên sân khấu, thậm chí, cô còn sẵn sàng để bạn diễn ôm, hôn trước công chúng.

Mỹ Tâm đang biểu diễn thì Quang Dũng bất chợt hôn cô. Ảnh internet

Rất buồn cho fan của Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ không phải là người đàn ông duy nhất Mỹ Tâm sẵn sàng cho "động chạm" trước đám đông. Trong số những mỹ nam trên thì có Đàm Vĩnh Hưng là người có tần suất thân mật với Mỹ Tâm nhiều nhất. Mỗi khi có dịp xuất hiện cùng giọng ca "Người hãy quên em đi" là "ông hoàng nhạc Việt" phải tranh thủ nắm tay hoặc ôm hôn cô.

Mỹ Tâm từng dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn vì những bức ảnh tình cảm này. Ảnh internet

Và ngược lại, với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng khá thoải mái diễn cảnh tình cảm bên nam ca sĩ. Có lẽ do mối quan hệ quá thân thiết bao năm qua nên cả hai như một đôi tri kỷ, không ngại thể hiện tình cảm với nhau.

Với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm cũng vui vẻ diễn cảnh tình cảm bên chàng trai này. Ảnh internet

Dù khá thoải mái với bạn diễn nhưng Mỹ Tâm lại vô cùng khắt khe trong việc để lộ đời tư. Gần 20 năm qua, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn luôn tràn đầy năng lượng và chưa một lần khiến khán giả thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news