Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lại gặp 'hạn' sau ồn ào phát ngôn sai về corona

Thứ ba, 04/02/2020, 19:26 (GMT+7)

Giữa ồn ào đưa tin sai sự thật về đại dịch virus corona, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục xin hoãn lịch làm việc với Sở TT&TT.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh VânCát Phượng mới đây đã dính vận đen ngay đầu năm mới khi 'vạ miệng' vì đưa tin sai về dịch corona.

Cụ thể trên trang fanpage của Đàm Vĩnh Hưng, bất ngờ có chia sẻ không đúng về hai bệnh nhân của người Trung Quốc đang điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Theo đó, nam ca sĩ cho rằng 'hai người Trung Quốc bị nhiễm virus corona đã chết tại Chợ Rẫy'.

Mặc dù nam ca sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng xóa bỏ bài đăng nhưng rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích về cách đưa tin chưa được kiểm chứng của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng dính nạn 'vạ miệng' ngay đầu năm mới. Ảnh: Internet

Liên quan đến vấn đề này, ông Từ Lương - PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xác nhận sẽ dời lịch làm việc đối với ba nghệ sĩ đăng tin sai về đại dịch virus corona.

Theo tiết lộ, cả Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ đều báo cáo bận việc riêng, chưa sắp xếp được nên đã dời lịch gặp snag tuần tới.

Ông Lương cho biết hầu hết các nghệ sĩ đều đã nhận ra được sự nguy hiểm của dịch bệnh nhưng vì quá lo lắng nên đã gây hoang mang cho dư luận.

Cũng theo đại diện Sở TT-TT, Đàm Vĩnh Hưng hay bất kỳ sao Việt nào đều là những người có tầm ảnh hưởng đến xã hội, được khán giả thần tượng và mến mộ, do đó, phát ngôn hay bài viết đều cần cẩn trọng.

"Trong tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, nghệ sĩ nếu đưa ra những phát ngôn không đúng sẽ khiến dư luận càng hoang mang hơn", ông Lương cho biết.

Đây không phải lần đầu Đàm Vĩnh Hưng 'vạ miệng'  vì những phát ngôn và chia sẻ gây tranh cãi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news