Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm liveshow tại thành phố Vinh

Thứ hai, 18/04/2016, 10:00 (GMT+7)

Vào 20h ngày 23/4, tại Nhà Văn Hoá Lao Động thành phố Vinh (Nghệ An), liveshow "Mãi mãi bên em" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức diễn ra với dàn khách mời: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng, Phượng Vũ, Vicky Nhung...

Vào 20h ngày 23/4, tại Nhà Văn Hoá Lao Động thành phố Vinh (Nghệ An), liveshow "Mãi mãi bên em" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức diễn ra với dàn khách mời: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng, Phượng Vũ, Vicky Nhung...

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm đêm nhạc lớn tại Vinh (Nghệ An).

Mãi mãi bên em là liveshow đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng trên thị trường âm nhạc Việt sau đêm nhạc Người tình mùa đông diễn ra vào tháng 10/2015 tại Hà Nội. Sau nửa năm im ắng, Mãi mãi bên em sẽ là dự án mở đường cho một loạt các dự định nhiều màu sắc trong năm 2016 của Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ về lí do mang liveshow về tận Vinh- một địa điểm vốn không thuộc 1 trong 5 thành phố lớn nhất cả nước, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “ Vinh là một thành phố mà tôi có rất nhiều khán giả, người hâm mộ ở đây dành cho tôi nhiều tình cảm và sự yêu mến lớn lao. Trong khi đó, các chương trình lớn hay tập trung ở những thành phố lớn nên khán giả ở những nơi khác bị thiệt thòi”.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục là khách mời trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong kí ức của Đàm Vĩnh Hưng, mỗi lần ra Vinh biểu diễn, anh luôn dành được sự mến mộ đặc biệt của khán giả nơi đây: “Lần đầu tiên ra Vinh, tôi còn nhớ có rất nhiều khán giả nhỏ tuổi đã trốn học, đạp tường, leo rào để xem mình hát. Điều đó khiến Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng và nhớ mãi. Tôi cũng đang giữ trong tay một số học trò có quê quán ở Vinh như Thu Hằng, Tuấn Hoàng,… Chính vì thế tôi muốn có một đêm nhạc đặc biệt tổ chức ở Vinh”.

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết thêm: “Tôi cũng không muốn đóng gói bản thân mình lại trong những show ở các thành phố lớn bởi tôi cũng nhận biết được có nhiều khán giả tại các thành phố khác đang muốn được xem mình hát.  Trước đây, tôi đến Vinh thường chỉ được hát 3, 5 bài nên chưa đủ đã, mà diễn ở phòng trà hay bar thì đâu phải ai cũng đi xem được. Thế nên Mãi mãi bên em chính dịp mà nhiều thành phần khán giả khác nhau có thể đến và xem tôi biểu diễn”.

Hồ Ngọc Hà, sau nhiều lùm xùm về chuyện đời tư, chính thức trở lại với sân khấu trong liveshow Mãi mãi bên em sắp tới. Nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà đã là khách mời quen thuộc trong các liveshow của người anh Đàm Vĩnh Hưng. 

Dương Triệu Vũ tiếp tục đồng hành trong liveshow của Mr Đàm.

Dương Triệu Vũ từ lâu đã là một cái tên gắn liền với con đường âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Tham gia vào liveshow Mãi mãi bên em lần này, không chỉ thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối của Vũ  với người anh thân thiết trong nghề mà còn là lời khẳng định sự tiếp tục gắn bó của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng trên con đường âm nhạc trong thời gian tới.

Ngoài ra, trong đêm nhạc Mãi mãi bên em lần này, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp tục lựa chọn những học trò cưng của mình trong thời gian qua như Phượng Vũ, Vicky Nhung, Thu Hằng (quán quân Solo cùng Bolero), Thu Hằng (Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015),… cùng xuất hiện trên sân khấu.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng - Thu Hằng, quán quân Solo Bolero mùa đầu tiên cũng góp mặt.

Về nội dung âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, liveshow Mãi mãi bên em không có quá nhiều thứ cao siêu, đao to búa lớn mà hầu hết sẽ là những bài hát nổi tiếng và được yêu thích nhất trong sự nghiệp của anh.

Liveshow mang màu sắc giải trí là chính, tôi muốn mang đến cho khán giả những bài hát được yêu thích nhất. Còn nếu làm những thứ ghê gớm, thần thánh quá, chưa chắc khán giả đã thích thú. Sẽ là một đêm nhạc mang đậm  màu sắc giải trí, đủ các thể loại nhạc và phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của người hâm mộ”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Giang Trần 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news