Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chứng minh 'tâm' trong sạch giữa lúc bị đặt nghi vấn về tiền cứu trợ miền Trung

Thứ hai, 24/05/2021, 17:48 (GMT+7)

Ngay khi có những nghi vấn xoay quanh việc cứu trợ miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng dấy lên, "ông hoàng nhạc Việt' đã có động thái chứng minh cho tâm trong giữa lời đồn của thiên hạ.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao về số tiền thiện nguyện hơn 13 tỷ đồng mà Hoài Linh đã kêu gọi quyên góp trong thời điểm bão lũ lịch sử năm 2020 liệu đã đến được tay người dân miền Trung. Sự việc cũng khiến cho hàng loạt nghệ sĩ thực hiện Từ thiện miền Trung năm vừa qua cũng bị réo gọi, trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chứng minh 'tâm' trong sạch giữa lúc bị đặt nghi vấn về tiền cứu trợ miền Trung - Ảnh 1

Mói đây trên một hội nhóm, thông tin kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, thay vì lời chia sẻ đi thực hiện từ thiện, trang cá nhân của "ông hoàng nhạc Việt" sau đó lại là chuỗi hình ảnh bị bệnh, nằm nhà truyền nước. Điều này đã khiến không ít người thắc mắc:

"Mọi người ơi, cho mình hỏi là Mr Đàm cũng có kêu gọi ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt vào số tài khoản ACB này và ông Đàm có nói là sẽ ra miền Trung trực tiếp để đi cứu trợ. Nhưng sau đó nói bệnh và có đăng hình truyền nước biển cùng với chiếc nhẫn kim cương bự chà bá nên không đi ra miền Trung được. Rồi không biết ông Đàm đã ra đó ủng hộ gửi tiền cho miền Trung chưa?", một CDM đặt nghi vấn.

Đàm Vĩnh Hưng từng kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung vào tháng 10. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng từng kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung vào tháng 10. Ảnh: FBNV

Để tránh điều tiếng không hay, ngay sau khi những nghi vấn này dấy lên khắp MXH, Đmà Vĩnh Hưng đã lập tức lên tiếng để chứng minh cho tấm lòng trong sạch của mình. Theo đó, không chia sẻ những hình ảnh trực tiếp từ thiện ở miền Trung, "ông hoàng nhạc Việt" đã đăng tải loạt hình ảnh hỗ trợ, ủng hộ chống dịch ở thời điểm hiện tại. Kèm theo đó là những chia sẻ đanh thép đến từ phía nam ca sĩ:

"Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: 'Những đồng tiền từ thiện, ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết'. Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã!", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chứng minh 'tâm' trong sạch giữa lúc bị đặt nghi vấn về tiền cứu trợ miền Trung - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chứng minh 'tâm' trong sạch giữa lúc bị đặt nghi vấn về tiền cứu trợ miền Trung - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng chứng minh cho hoạt động chống dịch ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng chứng minh cho hoạt động chống dịch ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Được biết trong đợt dịch vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có những hoạt động thiết thực hỗ trợ cho điểm nóng Bắc Giang và Bắc Ninh. Bên cạnh đó nam ca sĩ cùng thực hiện bán đấu giá một số sản phẩm giá trị của mình, đồng thời kêu gọi người hâm mộ ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh của nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news