Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay xử lý 'anh hùng bàn phím' giữa lúc kêu gọi chung sức đẩy lùi dịch Covid-19

Thứ sáu, 21/05/2021, 17:48 (GMT+7)

Giữa thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động đẹp nhưng bị một bộ phận 'anh hùng bàn phím' lên tiếng chỉ trích.

Ở thời điểm hiện tại, khi tình hình dịch bệnh đang có diễn biến khó đoán, công việc chạy show của các nghế sĩ Việt cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Đối với Đàm Vĩnh Hưng, khoảng thời gian này là lúc đẻ nghỉ ngơi, ngừa dịch và có những hành động thiết thực để chung tay đẩy lùi tình hình dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay xử lý 'anh hùng bàn phím' giữa lúc kêu gọi chung sức đẩy lùi dịch Covid-19 - Ảnh 1

Được biết cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ tiền túi và kêu gọi người hâm mộ cùng quyên góp mua 100 giường bệnh, hỗ trợ 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng mới đây còn tiếp tục bán đấu giá phiến đá thạch anh hồng xuất xứ Mã Lai có giá trị lên đén 260 triệu. Được biết, đây là món quà mà nam ca sĩ được người em thân thiết dành tặng. Với phần đấu giá của mình, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ hy vọng: "Hy vọng là sẽ có mạnh thường quân nào đó ra tay! Để hiệp sức cùng nhau giúp đỡ xã hội và đất nước!", nam ca sĩ viết.

Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá vật phẩm giá trị. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá vật phẩm giá trị. Ảnh: FBNV

Trước hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả hết lời khen ngợi tinh thần chống dịch và có hành động vô cùng thiết thực ở thời điểm này. Tuy nhiên, là một người nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tránh khỏi cảnh bị soi xét, dèm pha với từng động thái của mình.

Cụ thể không ít người bình phẩm, cho rằng nam ca sĩ đang "làm màu", "trò trẻ con", "nên bỏ tiền mặt ra", "đồ được tặng mà đem bán, không có tình nghĩa",... Không hề nề hà, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay xử lý những "anh hùng bàn phím" này bằng cách chặn tài khoản của họ và cho rằng đây là những kẻ  "máu lạnh, đầu tôm".

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay xử lý 'anh hùng bàn phím' giữa lúc kêu gọi chung sức đẩy lùi dịch Covid-19 - Ảnh 2

Đặc biệt, dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng cũng đang có những tương tác tích cực khi có người quan tâm và muốn tham gia phiên đấu giá này. Thậm chí có người mua bỏ ra đúng số tiền Mr. Đàm muốn bán phiến đá nhưng không lấy vật phẩm. Ngoài ra, nhiều người khác cũng chuyển khoản cho Đàm Vĩnh Hưng vài chục triệu đồng để nam ca sĩ giúp đỡ những nơi khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news