Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh ngồi đếm cả xấp tiền sau khi ly hôn vợ đại gia

Thứ hai, 01/11/2021, 09:52 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh ngồi đếm cả xấp tiền sau khi ly hôn vợ đại gia - bầu show Liên Phạm, cư dân mạng lập tức phát hiện chi tiết lạ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong căn biệt thự triệu đô của mình. Nam ca sĩ vui vẻ cho biết đang tất bật quay MV mới để kịp ngày ra mắt:

"Bây giờ đi quay MV mới đây! 1/11 -Ngày mới tháng mới- tháng với nhìu mong chờ. Thương chúc cho những người thân và các fans iu dấu luôn luôn Bình An, mạnh khoẻ, vui vẻ và thành công".

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh ngồi đếm cả xấp tiền sau khi ly hôn vợ đại gia. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh ngồi đếm cả xấp tiền sau khi ly hôn vợ đại gia. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý với khoảnh khắc ngồi đếm cả xấp tiền mặt. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh mắt phát hiện xấp tiền Mr Đàm đang cầm trên tay là tiền Hàn Quốc. Có thể đây chỉ là "đạo cụ" để Đàm Vĩnh Hưng quay MV

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh ngồi đếm cả xấp tiền sau khi ly hôn vợ đại gia - Ảnh 1

Những động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy nam ca sĩ đã không còn bận tâm đến những ồn ào liên quan đến Từ thiện sao kê hay chuyện ly hôn vợ đại gia Liên Phạm. Nam ca sĩ vẫn tiếp diễn cuộc sống thường ngày của mình với những thú vui riêng, vẫn dành thời gian quay MV, làm album âm nhạc để phục vụ khán giả.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng bỗng dưng 'mất tích' khi đang livestream: Lý do mới bất ngờ

Cư dân mạng phát hiện Đàm Vĩnh Hưng dùng cả tiền Hàn để lẫn vào xấp tiền đang cầm trên tay. Ảnh FBNV
Cư dân mạng phát hiện Đàm Vĩnh Hưng dùng cả tiền Hàn để lẫn vào xấp tiền đang cầm trên tay. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh ngồi đếm cả xấp tiền sau khi ly hôn vợ đại gia - Ảnh 2

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bị bà PH réo tên trong livestream của mình. Bà chủ Đại Nam cho rằng mơ thấy Đàm Vĩnh Hưng không minh bạch trong việc sử dụng tiền từ thiện.

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản bác. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết sẵn sàng đối chất và chơi tất tay với bà Nguyễn Phương Hằng. Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi đơn kiện bà PH. Phía vợ ông Dũng lò vôi cho biết sẵn sàng đối chất với Đàm Vĩnh Hưng tại tòa. 

Đàm Vĩnh Hưng miệt mài tập luyện cho MV mới. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng miệt mài tập luyện cho MV mới. Ảnh FBNV

Ồn ào từ thiện chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng lại gây xôn xao khi lộ chuyện đã ly  hôn với bầu show Liên Phạm ở Mỹ. Cả hai kết hôn trong âm thầm không một ai biết cho đến khi nữ đại gia Liên Phạm công khai chuyện ly hôn.

Kể từ khi lộ chuyện ly hôn vợ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này. Tuy nhiên, giữa Mr Đàm và bầu show Liên Phạm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news