Tin mới

Con nuôi giấu kín của Đàm Vĩnh Hưng bật khóc vì được tổ chức sinh nhật sớm

Thứ sáu, 27/09/2019, 10:44 (GMT+7)

Con nuôi giấu kín suốt 7 năm của Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng xúc động vì được tổ chức sinh nhật sớm.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nghệ sĩ có những con nuôi đặc biệt trong showbiz Việt. Ít ai biết rằng, Văn Mai Hương cũng là một trong số đó. Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ cách đây 7 năm khi cùng tham gia một dự án với Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Trong dự án này, Văn Mai Hương vào vai con, còn Đàm Vĩnh HưngCẩm Ly vào vai ba mẹ. Từ lần hợp tác ăn ý đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nữ ca sĩ làm con nuôi.

Văn Mai Hương xuất hiện trong chương trình Chào đón tân sinh viên của trường Đại học Luật TP.HCM

Mới đây, Văn Mai Hương đã xuất hiện trong chương trình Chào đón tân sinh viên của trường Đại học Luật TP.HCM. Khi nữ ca sĩ đang hào hứng biểu diễn và giao lưu với người hâm mộ, đại diện sinh viên của trường Đại học Luật TP.HCM và Ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ bước ra sân khấu để tặng bánh kem, hoa chúc mừng sinh nhật sớm nữ ca sĩ (Văn Mai Hương sinh nhật ngày 27/09).

Văn Mai Hương xúc động khi được Trúc Nhân và các bạn sinh viên tổ chức sinh nhật sớm

Trước niềm hạnh phúc bất ngờ này, Văn Mai Hương đã òa óc và cho biết đây là lần đầu tiên sau 9 năm đi hát, cô được đón một sinh nhật xúc động, đông người như vậy.

Văn Mai Hương bật khóc ngay trên sân khấu

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương mạnh mẽ trở lại đường đua V-pop bằng việc giới thiệu loạt sản phẩm âm nhạc đặc sắc như: Lâu đài cát, Nghĩ về anh, Cầu hôn... Đồng thời, nữ ca sĩ cũng liên tục góp mặt trong các gameshow, talk show lớn và hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên chương trình “Trời sinh một cặp 2019”. Hiện tại, cô đang hoàn thiện nốt một số dự án âm nhạc và sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news