Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mạnh miệng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm' giữa lúc gặp 'họa' thị phi

Thứ sáu, 27/08/2021, 18:51 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu giải mã về 'vùng đất cấm' của bản thân, khẳng định bản thân vẫn luôn giữ quan điểm từng gây hiểu lầm trong quá khứ.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang là cái tên bị réo gọi liên tục khi xuất hiện những lời tố cáo về hoạt động Từ thiện không minh bạch của anh suốt thời gian qua.

Sự việc khiến Đàm Vĩnh Hưng phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và thậm chí còn đưa ra lời thách đấu với bà PH. Trong động thái mới nhất, "ông hoàng nhạc Việt" đã tuyên bố nhờ pháp luật vào cuộc và kiện bà chủ khu du lịch Đại Nam sau những lời tố cáo về anh.

Đàm Vĩnh Hưng mạnh miệng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm' giữa lúc gặp 'họa' thị phi - Ảnh 1

Ở thời điểm ồn ào nổ ra, phát ngôn trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng bị đào lại khi anh từng cảnh cáo một CDM động chạm đến mình: "Hãy luôn nhớ, Đàm Vĩnh Hưng là 'vùng đất cấm'".

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên VTC Now, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng giải thích ý nghĩa đằng sau cụm từ "vùng đất cấm" không phải như những gì mọi người đồn đoán, hiểu lầm.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ mới nhất về sự việc với truyền thông. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ mới nhất về sự việc với truyền thông. Ảnh: Chụp màn hình

"Nếu được quyền của 1 con người, Hưng vẫn giữ quan điểm của mình. Vì bạn có tư duy một chút bạn sẽ tự hiểu rằng ai cũng được quyền nói rằng mình là 'vùng đất cấm'. Bạn có quyền cấm người khác xâm phạm, cấm bôi nhọ, cấm người khác tấn công,... được quyền chứ. Đối với tôi 'vùng đất cấm' là như vậy".

Nói về ồn ào đang xảy ra. Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định bản thân trong sạch, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình sẽ không vì hành động sai trái mà đánh đổi 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn giữ quan điểm bản thân anh là 'vùng đất cấm'. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn giữ quan điểm bản thân anh là "vùng đất cấm". Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, những ồn ào liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng cùng hoạt động từ thiện của anh đang được dư luận quan tâm, bàn tán xôn xao. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng thì không ít người quay lưng, mong muốn Đàm Vĩnh Hưng công khai các khoản sao kê từ thiện để sự việc được minh bạch, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news