Tin mới

Triệu Vy chính thức bị truy nã khẩn cấp, trở thành tội phạm quốc tế?

Thứ sáu, 27/08/2021, 18:41 (GMT+7)

Sau khi có thông tin Triệu Vy 'tẩu thoát' sang Pháp thì đã chính thức có thông tin truy nã khẩn cấp trên toàn cầu.

Sau khi sự nghiệp rơi vào thảm cảnh, Triệu Vy bất ngờ mất tích không ai liên lạc được. Đúng lúc này, người hâm mộ của cô đã chia sẻ chuyện nữ diễn viên đã  'tẩu thoát' đến Pháp để lánh lạn. Theo đó, nàng "Én nhỏ" đã hạ cánh an toàn đến Bordeaux Pháp rạng sáng nay, giờ máy bay hạ cánh là 2h20 rạng sáng ngày 27/8.

Xuất hiện tin đồn truy nã Triệu Vy.
Xuất hiện tin đồn truy nã Triệu Vy.

Thông tin này vừa xuất hiện chưa lâu thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Triệu Vy bị truy nã khẩn cấp trên toàn cầu, trở thành tội phạm quốc tế. 

Triệu Vy chính thức bị truy nã khẩn cấp, trở thành tội phạm quốc tế?
Triệu Vy chính thức bị truy nã khẩn cấp, trở thành tội phạm quốc tế?

Dù thông tin này chưa biết thực hư đúng sai nhưng đã thành công nhận được sự chú ý của nhiều người.

Triệu Vy vốn là ngôi sao quyền lực, đình đám của shownbiz Hoa ngữ. Sở hữu tài sắc vẹn toàn, Triệu Vy nhanh chóng được xếp vào Tứ đại hoa đán của làng giải trí. Thế nhưng, sau những ánh hào quang của làng giải trí, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách lại có đời tư đầy thị phi.

Không chỉ ồn ào bị tố trốn thuế mà vẫn không bị sao lại đến con người thật bị tố "ăn cháo đá bát". Chưa dừng lại ở đó, Triệu Vy còn bị gọi là "kẻ phản quốc khi từng mặc trang phục có họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản. Cộng thêm ồn ào bị tố cùng chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán đã khiến tên tuổi của cô bị chỉ trích nặng nề ở Cbiz.

Mới đây nhất, tối ngày 26/8, giới chức Trung Quốc đã vào cuộc "càn quét" và thanh lọc hết những vết nhơ đang tồn đọng lại Cbiz trong đó Triệu Vu bị "xử" đầu tiên. Không chỉ bị xóa tên ở những bộ phim đình đám như Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Hoàn Châu cách cách,...mà còn bị các nền tảng khác cho "bay màu" tất cả liên quan đến Triệu Vy.

Chưa có văn bản phong sát Triệu Vy thì lệnh truy nã đã xuất hiện khiến nhiều người hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy