Tin mới

Giữa 'cuộc chiến' với bà PH, Đàm Vĩnh Hưng nói 1 câu y chang Hoài Linh để khẳng định 'vô tội'

Thứ sáu, 27/08/2021, 17:30 (GMT+7)

Trước những biến cố đang ập tới, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự buồn bã của bản thân. Đồng thời anh cũng có lời khẳng định gợi lại câu nói của Hoài Linh cách đây không lâu khi vướng vào ồn ào từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang là cái tên bị réo gọi liên tục khi xuất hiện những lời tố cáo về hoạt động Từ thiện không minh bạch của anh suốt thời gian qua.

Sự việc khiến Đàm Vĩnh Hưng phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và thậm chí còn đưa ra lời thách đấu với bà PH. Trong động thái mới nhất, "ông hoàng nhạc Việt" đã tuyên bố nhờ pháp luật vào cuộc và kiện bà chủ khu du lịch Đại Nam sau những lời tố cáo về anh.

Giữa 'cuộc chiến' với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng nói 1 câu y chang Hoài Linh để khẳng định 'vô tội' - Ảnh 1

Giữa lúc ồn ào nổ ra, Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông để nói về tình trạng hiện tại của mình. Trên VTC Now, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân đang rất buồn, một hoạt động đẹp xuất phát từ tấm lòng là từ thiện nay lại trở thành lý do khiến anh nhận phải tai tiếng và sự dò xét.

Đặc biệt, để nhấn mạnh sự trong sạch của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng còn lấy sự nghiệp anh đã gây dựng hơn 20 năm để khẳng định việc đánh đổi vật chất với sự nghiệp là điều không thể.

Giữa 'cuộc chiến' với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng nói 1 câu y chang Hoài Linh để khẳng định 'vô tội' - Ảnh 2

"Để có được lòng tin tưởng và sự yêu thương của mọi người dành cho, Hưng phải làm và xây dựng hơn 20 năm qua. Không đơn giản một sớm một chiều mà có được. Chính vì vậy không dễ dàng đánh đổi điều này với những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện, làm mất uy tín. Quý vị dễ phán xét, dễ suy ra lắm. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn hay làm những điều bậy bạ, thất đức, nhẫn tâm với từ thiện hay không", nam ca sĩ chia sẻ.

Câu nói của Đàm Vĩnh Hưng gợi lại lời khẳng định cách đây ít tháng của Hoài Linh khi nam danh hài cũng từng lấy sự nghiệp ra để làm căn cứ đảm bảo cho sự trong sạch của mình với hoạt động từ thiện của mình.

Đàm Vĩnh Hưng lấy sự nghiệp hơn 20 năm gây dựng để khẳng định bản thân trong sạch. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng lấy sự nghiệp hơn 20 năm gây dựng để khẳng định bản thân trong sạch. Ảnh: Chụp màn hình

"Đó là bao nhiêu tình cảm, sự tin tưởng của khán giả. Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của Linh ra chỉ để đánh đổi mười mấy tỷ thì có nên hay không, chứ đừng nói chữ "muốn". Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng. Có một câu người ta nói rất hay nữa là cái gì mình không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm", Hoài Linh từng chia sẻ.

Trước đó, Hoài Linh cũng khẳng định anh sẽ không đánh đổi sự nghiệp 30 năm gây dựng bằng số tiền hơn 13 tỷ đồng. Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, Hoài Linh cũng khẳng định anh sẽ không đánh đổi sự nghiệp 30 năm gây dựng bằng số tiền hơn 13 tỷ đồng. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, những ồn ào liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng cùng hoạt động từ thiện của anh đang được dư luận quan tâm, bàn tán xôn xao. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng thì không ít người quay lưng, mong muốn Đàm Vĩnh Hưng công khai các khoản sao kê từ thiện để sự việc được minh bạch, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news