Tin mới

Tình cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'tai ương', nói gì mà khiến CĐM tranh cãi?

Thứ sáu, 27/08/2021, 13:39 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Anh bất ngờ có tâm thư dài nói về vấn đề từ thiện giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng bị gọi tên trong lời tố cáo từ thiện không trong sạch.

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên được réo gọi liên tục khi anh bị nữ đại gia Phương Hằng gọi tên, đặt ra nghi vấn về hoạt động Từ thiện suốt thời gian qua.

Giữa lúc đàn anh Đàm Vĩnh Hưng gặp tai ương, thị phi kéo tới, nữ Ca sĩ Bảo Anh bất ngờ có bài đăng dài, chia sẻ suy nghĩ của cô về hoạt động từ thiện.

Bảo Anh có chia sẻ ẩn ý giữa 'biến căng' của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Bảo Anh có chia sẻ ẩn ý giữa "biến căng" của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Theo đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu cho rằng hoạt động từ thiện là vô cùng đáng trân trọng. Tuy nhiên, việc làm từ thiện rất khác với việc đứng ra gây quỹ từ thiện. Người làm từ thiện chưa có gì đáng để tung hô nhưng người dám đứng lên kêu gọi quyên góp thì đáng ngưỡng mộ vì họ gánh vác nhiều trách nhiệm lên vai. Đây là điều mà cô chưa từng làm được. 

"Làm từ thiện thì chưa có gì gọi là vĩ đại để tung hô, ngưỡng mộ, để 'đánh bóng tên tuổi'. Từ thiện lẽ ra nên được xem là một điều bình thường trong cuộc sống. Nếu người làm từ thiện mà như 'sao buổi sớm', như 'lá mùa thu' thì đáng buồn biết bao. Nhưng một người dám đứng ra vận động quyên góp từ thiện thì rất đáng ngưỡng mộ", Bảo Anh viết.

Một phần chia sẻ mới đây của tình cũ Hồ Quang Hiếu. Ảnh: FBNV
Một phần chia sẻ mới đây của tình cũ Hồ Quang Hiếu. Ảnh: FBNV

Đặc biệt theo Bảo Anh, một khi đã đứng ra gây quỹ, những người này ý thức rằng bản thân phải đánh đổi nhiều thứ nhưng họ sẵn lòng chấp nhận và chính điều này khiến Bảo Anh luôn ngưỡng mộ những con người như vậy.

"Họ hiểu rõ mình sẽ phải mang trên vai trách nhiệm giải trình, công khai, minh bạch, và sử dụng quỹ một cách hiệu quả, thuyết phục.... Tôi luôn thầm ngưỡng mộ những người đứng ra gây quỹ từ thiện và nghiêm khắc gánh vác trách nhiệm đi cùng trên vai", tình cũ Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Tình cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'tai ương', nói gì mà khiến CĐM tranh cãi? - Ảnh 1

Ngay sau tâm thư của Bảo Anh, CĐM nhanh chóng vào gửi những lời bình luận. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của tình cũ Hồ Quang Hiếu và tâm đắc với lời chia sẻ của cô. 

Thế nhưng, không ít người lại không đồng tình với Bảo Anh khi cho rằng nhận trách nhiệm kêu gọi từ thiện cũng phải có nghĩa vụ công khai hoạt động từ thiện và việc sao kê các hoạt động cũng nằm trong nghĩa vụ ấy.

Bảo Anh gây nên nhiều luồng tranh cãi với chia sẻ của mình. Ảnh: Internet
Bảo Anh gây nên nhiều luồng tranh cãi với chia sẻ của mình. Ảnh: Internet

"Đã mang trọng trách kêu gọi đồng bào ủng hộ khi có vấn đề thì phải trực tiếp xác minh vì đó là đồng tiền xương máu của đồng bào", "Tiền mình bỏ ra để làm từ thiện lại không đáng ngưỡng mộ. Mà cầm tiền thiên hạ để làm từ thiện lại nhưng không dám công khai lại đáng ngưỡng mộ vậy chị? Chị có bị mâu thuẫn không?",.. là những ý kiến tranh cãi với quan điểm của Bảo Anh.

Tình cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'tai ương', nói gì mà khiến CĐM tranh cãi? - Ảnh 2

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bị gọi tên trong nghi vấn không minh bạch hoạt động từ thiện, nguồn cơn bắt đầu từ lời tố cáo của bà PH.

Trong bài đăng mới nhất, "ông hoàng nhạc Việt" tuyên bố sẽ không thực hiện sao kê tài khoản bởi với anh, bà PH không có tư cách gì để buộc anh làm bất kỳ việc gì. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ đưa sự việc này ra pháp luật để lấy lại danh dự cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news