Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng muốn gắn bó đến cuối đời với người yêu mới

Thứ năm, 30/07/2020, 09:36 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chắc nịch rằng muốn gắn bó đến cuối đời với người yêu mới và có niềm tin mãnh liệt vào điều này.

Thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai có người yêu mới sau nhiều năm yêu đơn phương Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, cả hai hẹn hò được hơn 1 năm nhưng quyết định giấu kín thông tin về bạn gái.

Đàm Vĩnh Hưng xác định đi gắn bó lâu dài với người yêu mới. Ảnh internet

Trong lần họp báo ra mắt MV, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, trong chuyện tình yêu lần này anh hoàn toàn nghiêm túc và có niềm tin mãnh liệt sẽ đi cùng người yêu đến cuối cuộc đời này. Như vậy, có thể thấy, Mr Đàm đã xác định một cuộc sống bình yên bên người bạn gái mới và muốn gắn bó lâu dài và có thể sẽ có một đám cưới trong tương lai gần.

>> Xem thêm: Bữa ăn tối có giá nghìn đô của 'người tình' Ngọc Trinh: Nhìn là thấy choáng váng

Sau hơn một thập kỷ yêu đơn phương Mỹ Tâm, tìm mọi "chiêu trò" để chinh phục nữ ca sĩ không thành, giọng ca "Vợ tương lai" đã chính thức bỏ cuộc. Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định tìm cho mình một nguồn cảm xúc mới, mở rộng lòng mình với người con gái khác.

Nam ca sĩ từng yêu đơn phương Mỹ Tâm nhiều năm. Ảnh internet

Điều ít ai biết rằng, cứ ngỡ, Đàm Vĩnh Hưng trước nay chỉ yêu mình Mỹ Tâm tuy nhiên lại không vậy. Nam ca sĩ cho biết, mình đã trải qua rất nhiều mối tình, yêu và chia tay trong âm thầm không ai biết đến. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" từng có mối tình khó quên với một fan nữ khi người này nhận đã có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, đến nay, Mr Đàm vẫn chưa xác định được rằng mình có con thật hay không.

>> Xem thêm: Nam Em khiến đàn chị Việt Hương xấu hổ vì thái độ phũ phàng

Ở ngưỡng tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng đã bắt đầu suy nghĩ về chuyện "yên bề gia thất" về một mối tình đi cùng nhau đến hết cuộc đời. Nhiều fan hi vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ nam ca sĩ sau thời gian dài độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news