Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sánh đôi cùng Hồ Hà dự sinh nhật Hoa hậu Thu Hoài

Thứ tư, 22/10/2014, 10:53 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật mừng Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài tròn 37 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cùng nhau xuất hiện trong buổi tiệc.

 

 

Trong tiệc sinh nhật mừng hoa hậu Phu nhân Thu Hoài tròn 37 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cùng nhau xuất hiện trong buổi tiệc.

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Hoa hậu Thu Hoài tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại cơ sở chăm sóc sắc đẹp của chị ở TP HCM. Không gian đêm tiệc được trang trí phủ đầy hoa tươi tạo vẻ lãng mạn, hoành tráng. Thu Hoài mặc váy xẻ ngực sâu tới eo, phủ hờ hững bằng lớp voan mỏng, khoe vòng một lấp ló. Ở tuổi 37, chị vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ. 

Sau khi đoạt danh hiệu “Hoa hậu Phu nhân” 2012, Thu Hoài tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh mà chị đã theo đuổi nhiều năm trước đó. Ở tuổi 37, Thu Hoài được xem là một người đẹp – doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp và ẩm thực. Mặc dù bận rộn với công việc điều hành, nhưng Thu Hoài luôn khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt tươi trẻ cùng một sự năng động.

Cặp đôi giám khảo X – Factor Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong sự kiện. Mr Đàm cũng rất thân thiết với Hoa hậu Thu Hoài. Dù đang bận quay MV “Làm sao anh biết” nhưng giám khảo X-Factor vẫn tranh thủ tới chia vui với người đẹp.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật với bộ đầm bó sát để khoe thân hình thon gọn của mình. Dù bận show diễn những Hồ Ngọc Hà cũng tới dự sinh nhật Hoa hậu Phu nhân 2012. Khi xong bữa tiệc cô phải xuống Cần Thơ ngay trong đêm để kịp chuẩn bị cho show diễn nằm trong khuôn khổ tour diễn xuyên Việt của cô.

Góp vui cùng bữa tiệc, Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà còn quậy tưng bừng khi song ca cùng nhau ca khúc “Say tình”. Bên cạnh đấy, trong bữa tiệc còn có các doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như: Thanh Thảo, Trương Thị May, Trà Ngọc Hằng, NTK Công Trí, Trấn Thành, Mai Quốc Việt MC Nguyên Khang, Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ, diễn viên hài Thu Trang cùng ông xã, doanh nhân Dương Quốc Nam… Buổi tiệc được dẫn dắt bởi hai MC Quốc Bình – Anh Quân.

Trấn Thành nhí nhảnh xuất hiên trong tiệc sinh nhật

Thanh Thảo nổi bật với bộ váy đỏ rực rỡ 

Vợ chồng Bình Minh diện trang phục ton-sur-ton tím, cùng MC Nguyên Khang nâng ly chúc Thu Hoài ngày càng trẻ đẹp.

Trà Ngọc Hằng nổi bật bên chiếc túi đụng hàng với Ngọc Trinh trị giá hơn 70 triệu đồng, khi tham gia sinh nhật của hoa hậu Thu Hoài.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news