Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Sẽ không nhường nhịn Mỹ Tâm"

Thứ tư, 25/03/2015, 08:19 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dù là ai, anh cũng sẽ không nhường nhịn trên ghế nóng The voice 2015.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dù là ai, anh cũng sẽ không nhường nhịn trên ghế nóng The voice 2015.

 

Nhận lời tham gia chương trình The voice - Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dư luận bất ngờ. Bời trước đó, anh đã từng "thề" sẽ không tham gia bất kì gameshow nào với vai trò giám khảo.

Sự thay đổi quyết định của Mr Đàm làm nhiều người bán tín bán nghi về chuyện tình cảm giữa anh và Mỹ Tâm. Bời năm nay, Mỹ Tâm cũng ngồi ghế nóng The voice.

Khi được hỏi về chuyện, anh sẽ làm như thế nào để không mất lòng Mỹ Tâm trên ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho hay, dù là ai anh cũng sẽ không nhường nhịn: "4 người thay phiên nhường nhịn nhau thì không ai muốn coi nữa. Ngay cả Mỹ Tâm cũng sẽ không nhường ai." - Mr Đàm chia sẻ trên Zing.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Mỹ Tâm

Bộ tứ quyền lực của ghế nóng The voice 2015 năm nay gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. Nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì Mỹ Tâm cũng làm giám khảo mà Mr Đàm xóa bỏ lời thề trước đây. Bời trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng yêu Mỹ Tâm.

Cuộc hội ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chắc chắn sẽ làm nên những điều thú vị cho Giọng hát Việt năm nay. Đàm Vĩnh Hưng là vị huấn luyện viên duy nhất ngồi trên ghế nóng Giọng Hát Việt suốt 3 mùa liền. Đặc biệt ở mùa thứ hai, Vũ Thảo My – học trò của đội Mr Đàm đã giành được ngôi vị cao nhất. Phần nào chứng minh cho ngôi tài đỡ đầu khá mát tay của mình.

Cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đang chuẩn sơ tuyển cuối vào ngày 18 - 19/3 tại Hà Nội và 23 - 24/3 tại TP HCM. Giám khảo sơ tuyển tại Hà Nội cũng chính là Giám đốc âm nhạc mới của chương trình - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news