Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thành lập quỹ từ thiện cho quý tử 

Thứ năm, 06/10/2022, 15:27 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây cho biết đã thành lập quỹ từ thiện cho quý tử và tiết lộ những tháng ngày chật vật đi xin sữa cho con. 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai con trai 3 tuổi có tên Polo Huỳnh. 

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ và những người bạn của mình đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh quý tử trên trang cá nhân. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân sẽ liên tục đăng tải hình ảnh về con trai qua các giai đoạn trưởng thành để 'thỏa mãn lòng hâm mộ của mọi người danh cho hai cha con anh'. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai quý tử trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Facebook
Đàm Vĩnh Hưng công khai quý tử trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Facebook

Trước đó vào tối 5/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng khi mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp tham gia vào buổi tiệc. 

Tại đây bé Polo cũng đã xuất hiện cùng người bố nổi tiếng của mình và nhận được nhiều sự chào đón. Cũng trong buổi tiệc, nam ca sĩ cho biết sẽ làm quỹ Từ thiện riêng cho quý tử khi một người bạn thân của nam ca sĩ đã muốn tặng cho Polo một trăm nghìn đô la. 

Chân dung con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Facebook
Chân dung con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Facebook

'Tôi đã xin ý kiến, những người thân thương của tôi muốn thành lập quỹ Polo Love. Tất cả những tình thương của Polo sẽ dành cho những đứa trẻ may mắn khác, những em bé bệnh tật rất lo sợ, cực khổ vì con tôi bệnh tôi biết', Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng cho biết mình dùng số tiền để mở quỹ đóng góp một trăm nghìn đô la đầu tiên cho quỹ, không kêu gọi mọi người dưới bất kỳ hình thức nào. 

Đàm Vĩnh Hưng thành lập quỹ từ thiện cho quý tử  - Ảnh 1

 

Những hình ảnh về con trai của Đàm Vĩnh Hưng trong tiệc sinh nhật mới đây gây chú ý. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh về con trai của Đàm Vĩnh Hưng trong tiệc sinh nhật mới đây gây chú ý. Ảnh: Facebook

'Bằng tiền của tôi và những người bạn thân yêu, tin tưởng tôi giúp đỡ những em bé cần cứu mạng sống. Tôi gặp rất nhiều những trường hợp, khi tôi up hình Polo, họ gửi link nói con họ bị vậy. Tôi đã theo dõi và xem hồ sơ, tôi sẽ dùng đóng tiền đúng để cứu mạng những đứa bé đó', Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

'Ông hoàng nhạc Việt' cho biết mình quyết định thành lập quỹ Polo Love để chia sẻ với các bé khác và mong muốn mọi người ủng hộ tin tưởng. 

Hiện những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng