Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị 'chiếm sóng' bởi con trai, cách phản ứng gây bất ngờ

Thứ ba, 04/10/2022, 15:19 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về con trai ruột bé Polo Huỳnh khiến nhiều người chú ý.

Kể từ khi công khai bé Polo Huỳnh, "nhất cử nhất động" của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về con luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nửa vầng trăng lại tiếp tục "xả hàng" loạt khoảnh khắc của con trai lúc bé, ngồi bên đàn. 

Mr Đàm hạnh phúc chia sẻ: "Nhận được sự iu thương và quan tâm của quá nhiều người! Hưng vui lắm lắm lắm….Rất hạnh phúc mọi người ơi!".

Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng (ảnh: Internet)
Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng (ảnh: Internet)

Anh còn tiết lộ có 50 nghìn tấm ảnh, 9 nghìn clip ngắn của 2 cha con sẽ đăng dần lên mạng để mọi người có thể thấy được "ông hoàng nhạc Việt" đã nuôi con ra sao. "Hưng cám ơn thật nhìu! Còn tin nhắn chúc mừng sinh nhật chưa trả lời kịp. Xin đừng giận nha nha nha.

Polo ơi! Ba Hưng về nhì với con rồi! Về chót nhất luôn cũng được! Miễn con được vui, được khoẻ và được iu thương". 

Những chia sẻ của xúc động của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng. 

Con trai Đàm Vĩnh Hưng ngồi đánh đàn và được kì vọng khi lớn sẽ 'nối nghiệp' bố (Ảnh: FBNV)
Con trai Đàm Vĩnh Hưng ngồi đánh đàn và được kì vọng khi lớn sẽ "nối nghiệp" bố (Ảnh: FBNV)

Một số khác cho rằng, Polo Huỳnh dù mới được công khai nhưng nếu so với các nhóc tỳ Vbiz khác cũng không hề kém cạnh về sự nổi tiếng, đáng yêu. Hiện, khán giả cũng đang đón chờ những khoảnh khắc tiếp theo được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lên mạng xã hội. 

 "Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người", Mr Đàm bày tỏ về con trai ruột. 

Được biết, ngoài bố ruột là Đàm Vĩnh Hưng, bé Polo Huỳnh còn có thêm 1 người cha đỡ đầu là Dương Triệu Vũ. Trên trang cá nhân, gần đây, em trai ruột Hoài Linh hào hứng khoe ảnh bên bé và có những tiết lộ về cuộc sống chuẩn Rich Kids

Dương Triệu Vũ là cha đỡ đầu của bé Polo Huỳnh (Ảnh: FBNV)
Dương Triệu Vũ là cha đỡ đầu của bé Polo Huỳnh (Ảnh: FBNV)

Ngoài việc chú ý đến vấn đề ăn uống và nuôi dạy, bé còn được 2 người cha đưa đi du lịch, khám phá trải nghiệm nhiều nơi. Chưa kể, Polo Huỳnh tuy mới hơn 3 tuổi nhưng đã có hẳn 1 bộ sưu tập giày hàng hiệu lên đến hàng trăm đôi. Thế mới thấy, "đàn anh" Hồ Ngọc Hà chịu chơi và chịu chi cho quý tử của mình thế nào! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news