Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đang yêu, lưu giữ nhiều hình ảnh clip của bạn gái trong máy

Thứ năm, 11/06/2020, 10:04 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng ấn ý con tim đã vui trở lại khi đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào, thậm chí còn không ngại chia sẻ những clip, hình ảnh của người yêu cho bạn bè thân.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan một phen đứng ngồi không yên khi thừa nhận đang yêu say đắm một người khi tự nhận mình là "Một thanh niên đang yêu say đắm".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận là chàng trai đang yêu say đắm. Ảnh internet

Cư dân mạng tò mò về danh tính người yêu của Mr Đàm. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phản ứng của Trường Giang khi bị người dân vây kín, kéo áo, véo má

Mr Đàm còn tiết lộ, vì quá yêu nên nam ca sĩ thường lưu ảnh và clip của bạn gái trong điện thoại của mình. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn lén lưu trộm clip, hoặc hình ảnh chưa được bạn gái cho phép vào máy của mình. Giọng ca "Vợ tương lai" còn khẳng định: "Nếu có ai hay group bạn bè phát hiện và biết đuợc thì kẻ ấy sẽ khoe, gửi hình, gửi clip cho họ ngoài ra còn kể chi tiết và huyên thuyên thôi rồi về người yêu của mình không một chút mắc cỡ hay sĩ diện".

Không ít lần Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hú vía vì những bức ảnh ghép đôi với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan không khỏi tò mò về danh tính người phụ nữ mà nam ca sĩ đang yêu say đắm là ai. Nhiều cư dân mạng cho rằng người đó vẫn là Mỹ Tâm. Bởi lẽ, hơn chục năm qua, Mr Đàm chỉ yêu có một mình giọng ca gốc Đà Nẵng mà thôi. Những gì Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến fan phát hiện, nam ca sĩ thường lưu ảnh, clip của Mỹ Tâm về máy để ghép đôi với người đẹp. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng, "ông hoàng nhạc Việt" đã có người mới.

Ở tuổi U50 Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn phong độ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Trước sự tò mò của công chúng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết giấu bí mật và cho rằng, khi nào đến thời điểm thích hợp sẽ chia sẻ. Ở tuổi U50, Mr Đàm vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, ánh hào quang của Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏa sáng. Là người sống trọng ân tình, Đàm Vĩnh Hưng luôn được đồng nghiệp, đàn em, và công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news