Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đại gia bí ẩn tặng bánh dát 100 chỉ vàng

Thứ hai, 06/10/2014, 11:56 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã tìm ra được vị đại gia tặng anh chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã tìm ra được vị đại gia tặng anh chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng.

Trong buổi sinh nhật được tổ chức vào ngày 2/10, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ được tặng chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng. 

Chiếc bánh sinh nhật dát vàng Đàm Vĩnh Hưng được tặng trong sinh nhật

Theo Mr Đàm điều tra, anh đã tìm ra được chủ nhân của chiếc bánh. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đã tìm ra người tặng bánh rồi nhé! Mấy cái tin tức tự đoán, tự bịa ra là sai bét hết nghen…! Chiếc bánh đó được tặng bởi một người… đàn ông hơn tôi 2 tuổi. Tên người đó cũng bắt đầu là chữ H”.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin trên, đã nhiều fan tò mò ngỏ ý muốn biết đích danh người đó. Nhưng Mr Đàm từ chối tiết lộ thêm thông tin. 

Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến là ngôi sao với nhiều chiêu trò khác người, và độc đáo. Anh cũng là một trong những ca sĩ có số lượng fan hùng hậu nhất. Không chỉ được fan tặng bánh sinh nhật bằng vàng, mà theo tin tức mới đây, đã có một nữ Việt kiều ngỏ ý chi 50 tỷ để mua lại bộ phim "Hiệp sĩ mù" do Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò nhà sản xuất. Chỉ mới ra mắt được ít ngày, song dự án điện ảnh đầu tay của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với đạo diễn Lưu Huỳnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Nhận được cuộc điện thoại của một người Việt kiều với nội dung mong muốn được sở hữu bộ phim “Hiệp sĩ mù” để chiếu ở châu Âu với điều kiện phải ngừng chiếu tại Việt Nam, đề nghị này đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng rất phân vân và khó xử.

Hiểu được rằng sẽ rất nhiều người nghĩ mình đang cố tình dung chiêu trò để PR cho “Hiệp sĩ mù”, song Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định thêm đây là chuyện hoàn toàn có thật và chỉ muốn chia sẻ để mọi người biết.

Xem video Sinh nhật hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news