Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người mình thương, cũng là người quen của Mỹ Tâm

Thứ ba, 19/11/2019, 11:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ tình cảm với người mình thương, cũng là người thân quen của ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong một đoạn clip ngồi ăn cùng Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ tình cảm và tiết lộ người mình thương. Được bạn thân nấu ăn cho, "Ông hoàng nhạc Việt" liền tỏ tình, thổ lộ với Vũ Hà: "Nhưng mà thương... tao thương mày". Dù trong lòng thấy thích thú nhưng Vũ Hà vẫn phũ phàng: "Kệ mày, đâu phải dễ thích là thích, dễ thương là thương đâu".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Vũ Hà chính là người mình thương vô cùng. Ảnh internet

Tình bạn lâu năm của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Được biết, Vũ Hà là người nổi tiếng và dấn thân vào showbiz trước Mr Đàm. Và cũng chính nam ca sĩ là người lôi kéo Đàm Vĩnh Hưng ra nhập showbiz. Nổi tiếng trước nhưng sự nghiệp của Vũ Hà lại không leo nhanh như người bạn thân thiết. Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa bao giờ tỏ ra ghen tỵ với Đàm Vĩnh Hưng.

Với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ luôn coi Vũ Hà là một người bạn, người mình mang ơn vì đã giúp anh có được hào quang như ngày hôm nay. Dù sau này thành công hơn Vũ Hà nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết giữa hai người.

Hơn chục năm qua, Mr Đàm và Vũ Hà vẫn là những người bạn thân. Ảnh internet

Vũ Hà chính là tri kỷ, là người mà Đàm Vĩnh Hưng luôn biết ơn, yêu thương như ruột thịt của mình. Hơn chục năm song hành cùng nhau, bao nhiêu bí mật của Mr Đàm, Vũ Hà đều nắm rõ hơn ai hết. Giọng ca "Búp bê chao mi ao" từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng đã từng đau khổ tìm đến rượu khi phát hiện có người thứ 3 chen vào cuộc tình với Mỹ Tâm. Dù bị bạn thân "bóc mẽ" quá khứ nhưng giọng ca "Vợ tương lai" vẫn không hề nổi giận. Cả hai vẫn thân thiết với nhau. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ những clip hài hước kết hợp cùng Vũ Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news