Tin mới

Ngô Kiến Huy khốn khổ vì bị 'lợi dụng' sau khi gặp lại tình cũ

Thứ ba, 19/11/2019, 10:06 (GMT+7)

Sau khi gặp lại tình cũ tại đám cưới Đông Nhi, Ngô Kiến Huy quay trở lại công việc và than trời vì bị "lợi dụng" trên sân khấu khi trở thành đối tượng để thí sinh "cưỡng hôn".

Sau Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy tiếp tục trở thành nạn nhân của thí sinh "Thách thức danh hài". Theo đó, nam MC nhiệt tình xuống hỗ trợ hai thí sinh nhưng vô tình trở thành ngưởi bị "lợi dụng". Nhân cơ hội tình cũ Khổng Tú Quỳnh xuống sân khấu, thí sinh "Thách Thức Danh Hài" liền lao tới "cưỡng hôn" tới tấp khiến nam ca sĩ trở tay không kịp.

Ngô Kiến Huy khổ sở vì bị lợi dụng. Ảnh internet

Nam MC Ngô Kiến Huy đã phải than trởi, kêu cứu vì liên tục bị "cưỡng hôn" trên sóng truyền hình. Hành động này của các thí sinh dành cho chàng Bắp khiến nhiều khán giả bức xúc. Nhiều người cho rằng, các thí sinh đã làm lố, gây mất thiện cảm. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự cảm thông dành cho những sự cố mà các nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy gặp phải.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành toàn bộ thời gian vào công việc. Vừa qua, trong đám cưới của Ca sĩ Đông Nhi, Ngô Kiến Huy đã có dịp gặp lại tình cũ Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, lần gặp lại này cả hai gần như tránh mặt nhau. Thậm chí, chàng Bắp đã có cách ứng xử thông minh khi chứng kiến Khổng Tú Quỳnh được Isaac hôn. Theo đó, nam ca sĩ dí dỏm trả lời: "Ối mắt tui, mà anh bận hun chú rể rồi, hihi". Câu trả lời này vô cùng khéo léo mà không gây ra bất cứ sự căng thẳng nào khi nhắc về tình cũ.

Hiện tại, nam ca sĩ là một trong những ngôi sao đa năng của làng giải trí Việt. Ngoài ca hát, Ngô Kiến Huy còn ghi dấu ấn với vai trò diễn viên và MC. Thởi gian vừa qua, Ngô Kiến Huy dính nghi án hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng cho rằng chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news