Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng chuyện tan vỡ của mối tình 3 năm

Thứ năm, 05/03/2015, 11:34 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về mối tình 3 năm đã khiến anh luôn nhớ đến nhiều năm.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về mối tình 3 năm đã khiến anh luôn nhớ đến nhiều năm.

 

 

 

 

 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí Việt. Đã ở ngưỡng cửa của U40, nhưng đến nay Mr Đàm vẫn chưa tìm được một nửa của mình.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh là chuyên gia tư vấn tình cảm cho những người khác nhưng chuyện tình cảm của mình lại rất dở. Nói về mối tình gắn bó 3 năm của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trên Zing: "Yêu nhau được 3 năm, chuyện tan vỡ xảy ra. Toàn bộ bài Khoảng cách là viết cho chuyện tình yêu đó. Dù là bỏ nhau hay đến với nhau đều không được. Hai năm nay, chúng tôi dứt khoát, giải thoát cho nhau đi tìm niềm vui, hạnh phúc riêng. Chúng tôi chỉ xem nhau như những người không thể thiếu trong cuộc đời, là người thân, ruột thịt, chứ không còn là người mình phải đi trông chờ, hồi hộp và hy vọng nữa".

Với Đàm Vĩnh Hưng, mối tình ấy luôn khiến anh nhớ nhung trong nhiều năm. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã mỗi người một cuộc sống riêng.

Chia sẻ về dự định trong năm 2015, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ tổ chức liveshow quy tụ các quán quân của showbiz. Theo tin tức được biết đây là một liveshow đặc biệt, từ trước tới nay chưa có.

Nói về chuyện bị cho là "nổ" khi liên tục khoe nhà và đồ hiệu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi cảm thấy không cần thiết phải thanh minh. Đó là cái tư tưởng, suy nghĩ, lập luận riêng của mỗi người. Không được 100% nhưng tệ nhất cũng có 30% người ủng hộ. Đó là những người thuộc style của mình, đi cùng đường và hiểu mình. Điều ngu ngốc nhất là muốn người khác giống mình. Phải biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống, mới có thể tồn tại được".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news