Tin mới

Đột nhập penthouse 5 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 17/02/2015, 15:29 (GMT+7)

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sở hữu căn penthouse đắt giá tại khu đô thị cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh với thiết kế đặc biệt 3 mặt căn hộ đều là cửa kính.

 

 

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sở hữu căn penthouse đắt giá tại khu đô thị cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh với thiết kế đặc biệt 3 mặt căn hộ đều là cửa kính.

Ngoài căn biệt thự trắng 3 triệu USD ở quận 10, TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỷ đồng) tại Sunrise City. Penthouse có tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao.

Căn biệt thự trên cao này của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân và được bài trí tinh tế, kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với những đường nét khối vuông trẻ trung, năng động xen lẫn những nét cổ điển giống như bộ sofa gỗ bọc da cũng tạo nên cảm giác đầm ấm và yên tĩnh.

Phòng ngủ với màu vàng nhạt, nâu trầm cho cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, chiếc giường đỏ sang trọng hợp với Phong thủy phòng ngủ.

Việc phối hợp khéo léo giữa tông màu trầm, sậm của đồ nội thất được làm bằng gỗ và tông màu sáng của tường và đá marble một cách hợp lý đã tạo nên sự hài hòa cho không gian rộng lớn của penthouse mà ông hoàng nhạc Việt đang sở hữu.

Với 3 mặt căn hộ được tiết kế bằng cửa kính đặc biệt khiến cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng, hòa hợp với thiên nhiên và bầu trời. Có thể thưởng cảnh không chỉ vào ban ngày với bầu trời xanh mà con vào ban đêm với ánh sáng lung linh, huyền ảo của phố phường và những ngôi sao.

Ngoài sở hữu những căn hộ sang trọng tiền tỷ, được biết, Đàm Vĩnh Hưng còn có khối tài sản mà khiến nhiều người phải choáng ngợp như bộ sưu tập nhẫn kim cương tiền tỷ hay dàn xe hơi sang trọng, đời mới: Lexus RX 350, Transit Dcar Limited 2014,... Ngoài ra, Mr. Đàm còn là chủ của một hệ thống cửa hàng hải sản và sở hữu khoảng hơn 1000 bộ quần áo, phụ kiện các nhãn hiệu nổi tiếng. Ước tính giá trị có thể lên tới vài chục tỷ.

Hồng Nhung 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news