Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự hào về độ hot của bản thân: 'Tôi nhiều khách lắm'

Thứ sáu, 23/09/2022, 15:20 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự hào về độ hot của bản thân suốt nhiều năm qua khi khẳng định: "Tôi nhiều khách lắm, đêm nào cũng chạy show".

Mới đây, tham gia một sự kiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ gây chú ý khi khẳng định độ hot của bản thân: "Tôi nhiều khách lắm, đêm nào cũng chạy show. Bước Nhảy đồng hành với tôi mỗi đêm. Sự góp mặt của vũ đoàn giúp tôi tự tin hơn. Tôi tin là Bước Nhảy sẽ là vũ đoàn mà rất nhiều dancer khao khát được trở thành thành viên. Tôi tin điều này vì độ phủ sóng của các bạn rất lớn, thái độ làm nghề của các bạn cũng rất chuyên nghiệp. Tôi rất cảm ơn vũ đoàn Bước Nhảy đã xuất hiện trong sự nghiệp của tôi”.

Đàm Vĩnh Hưng tự hào về độ hot của bản thân: 'Tôi nhiều khách lắm'. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng tự hào về độ hot của bản thân: 'Tôi nhiều khách lắm'. Ảnh internet

Vừa qua, trong một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng về bản thân suốt 3 năm qua và sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Tại sự kiện, Mr Đàm tiết lộ một bí mật về bản thân rằng suốt 3 năm qua anh đã học cách thay đổi để thích nghi hơn với cuộc sống. Đàm Vĩnh Hưng không còn quá ngông cuồng mà chín chắn hơn: "Ba năm nay tôi thay đổi nhiều từ cách suy nghĩ đến cách ứng xử. Tôi trân trọng những khán giả yêu thương tôi và cũng bớt phản ứng thái quá trước những người chê bai mình. Những lời hạ bệ của ai đó không làm tôi nhụt chí mà muốn vươn lên nhiều hơn nữa. Hiện tôi chỉ muốn giữ cảm xúc trong âm nhạc, cố gắng làm mới bản thân”.

Trải qua nhiều sóng gió, ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận thay đổi bản thân và cách ứng xử trước những người chê bai mình. Thay vì "xù lông" đáp trả tay đôi như trước kia thì Mr Đàm của hiện tại điềm tĩnh và sẵn sàng chọn cách im lặng. Đây là một sự thay đổi tích cực mà từ trước đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa làm được. Trước đây, mỗi khi bị ai đụng chạm, giọng ca "Say tình" đều quyết không để yên hoặc là gặp trực tiếp "dậy dỗ" hoặc là tung hô lên mạng xã hội. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trưởng thành hơn sau những ồn ào. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trưởng thành hơn sau những ồn ào. Ảnh internet

Một năm qua, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận cuộc khẩu chiến với bà Nguyễn Phương Hằng. Ồn ào với bà chủ Đại Nam đã khiến nam ca sĩ mất đi không ít tiền. Đàm Vĩnh Hưng cho biết mất hợp đồng trị giá 40 tỷ đồng, trong vòng 5 năm do xuất phát từ những tin đồn thất thiệt do ồn ào trên gây ra đã khiến nhiều khán giả vội vàng tấn công trên trang cá nhân của những đơn vị mà anh đang hợp tác làm việc.

Không chỉ ồn ào với bà chủ Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến khán giả bất ngờ khi lộ chuyện bí mật kết hôn rồi ly hôn với bầu show Liên Phạm. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với bầu show Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng chính thức trở thành quý ông độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ nhanh chóng tái xuất sau loạt ồn ào với bà PH và những tin đồn không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news