Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'cởi chiến bào' vì quý tử khiến khán giả xúc động mạnh

Thứ bảy, 15/10/2022, 14:43 (GMT+7)

Tuyên bố sẵn sàng 'cởi chiến bào' vì quý tử, đây có lẽ là một trong những góc khuất rất khác của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt 3 năm qua. 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra clip nhớ về hành trình 3 năm gắn bó với con trai ruột Polo Huỳnh. Trước đó, nam ca sĩ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai danh tính của con trai ruột trong live concert ngay trong lần sinh nhật thứ 51 của mình. 

Từ đó, nam ca sĩ thoải mái khoe hình ảnh bé Polo với các khán giả và nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Bé Polo sau đó cũng đã nhanh chóng gia nhập vào 'đội hình' những nhóc tì được yêu thích nhất showbiz khi những hình ảnh của bé được chia sẻ rầm rộ và nhận được lượng tương tác khủng trên các nền tảng MXH. 

Đáp lại sự yêu thích và mong mỏi của đông đảo khán giả, Đàm Vĩnh Hưng sau đó cũng đã sắp xếp lại các dữ liệu thành từng clip ngắn để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai ba con đến với các khán giả. 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'cởi chiến bào' vì quý tử khiến khán giả xúc động mạnh - Ảnh 1

 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'cởi chiến bào' vì quý tử khiến khán giả xúc động mạnh - Ảnh 2

 

Sau khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xả ảnh chăm sóc con trai. Ảnh: Facebook
Sau khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xả ảnh chăm sóc con trai. Ảnh: Facebook

Chỉ với 2 phút ngắn ngủi, nhiều khán giả đã thấy được một hình ảnh rất khác của Đàm Vĩnh Hưng khi làm ông bố bỉm sữa, thay tã và chơi với con trai.

Trong lần này, người ta thấy không còn là một Đàm Vĩnh Hưng bóng bẩy và chải chuốt như những lần xuất hiện trước sân khấu mà thay vào đó là những hình ảnh đời thường với quần đùi, áo ba lỗ, tóc tai không loà xoà...

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'cởi chiến bào' vì quý tử khiến khán giả xúc động mạnh - Ảnh 3

 

Đàm Vĩnh Hưng thay đổi nhiều sau khi có con trai. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng thay đổi nhiều sau khi có con trai. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ cho biết mình thay đổi đến mức 'bác Quang Linh thấy hình ảnh hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à'...

Nhưng thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình ưu tiên tất cả cho con và nam ca sĩ cũng đã không còn 'ngông' nữa. Nam ca sĩ cũng nói vui rằng mình đã 'cởi chiến bào', tất cả vì con. 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên gây chú ý bởi những phát ngôn có phần mạnh bạo mỗi khi lên tiếng bảo vệ bản thân và đồng nghiệp. 

Nam ca sĩ tự nhận thời điểm hiện tại anh đã thay đổi khi tâm tính hiền lành, nhẹ nhàng, không còn nặng nề bất kỳ điều gì, tất cả vì Polo.

Thậm chí đã có thời điểm nam giọng ca Xin lỗi tình yêu từng rơi nước mắt khi nói về sự thay đổi, từ khi có con trai cưng, anh từng muốn mua một cái áo nhưng nghĩ đến Polo nên đã bỏ xuống ngay.

Mr.Đàm cũng cho biết mỗi khi đi lưu diễn hay có thời gian mua sắm, anh đều dành thời gian để mua đồ cho con, lúc nào cũng ngắm nghía quần áo, giày dép cho Polo chứ không mua sắm gì nhiều cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng