Tin mới

Thâm cung bí sử của người đàn bà quyền lực đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng 

Thứ bảy, 16/10/2021, 13:28 (GMT+7)

Chưa từng công khai mối quan hệ yêu đương, vợ chồng nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã là chồng người ta từ 17 năm trước, mới đây anh bị bà xã quyền lực đệ đơn ly hôn.

Theo thông tin từ Thanh Niên, mới đây Bà bầu quyền lực Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng - tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, sau khoảng thời gian 17 năm là vợ chồng trên giấy đăng ký kết hôn.

Bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn Mr Đàm (ảnh internet)
Bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn Mr Đàm (ảnh internet)

Thông tin từ tờ đơn ly hôn cho hay, cặp đôi đã kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân vào ngày 22/2/2018 và tới tháng 8/2021 thì nữ bầu show chính thức đệ đơn ly hôn với "ông hoàng nhạc Việt". Đây cũng là thời điểm căng thẳng khi nam ca sĩ phải đối diện với áp lực sao kê từ bà PH và dư luận.

Chân dung nữ đại gia
Chân dung nữ đại gia

Trong suốt 17 năm làm vợ chồng, cả hai không có con chung và không yêu cầu phân chia tài sản hậu ly hôn. Việc Mr Đàm có vợ chưa từng được công khai nên ngay khi thông tin ly hôn được chia sẻ đã nhanh chóng khiến công chúng ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa, ai nấy đều tò mò nửa kia của "vùng đất cấm" quyền lực cỡ nào, gia thế ra sao.

Trước khi ly hôn, bà bầu Liên Phạm hay đăng tải bài viết lên trang cá nhân ủng hộ Mr Đàm
Trước khi ly hôn, bà bầu Liên Phạm hay đăng tải bài viết lên trang cá nhân ủng hộ Mr Đàm

Được biết, bà bầu Liên Phạm là một người vô cùng quyền lực tại Hải Ngoại, có tiếng nói trong giới nghệ sĩ Việt tại Mỹ. Người phụ nữ này sinh năm 1954, tức là hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Ngoài việc làm bầu show, nữ đại gia này còn sở hữu một chuỗi nhà hàng sang chảnh, đắt đỏ tại Mỹ.

Nữ đại gia thân thiết với Lệ Quyên
Nữ đại gia thân thiết với Lệ Quyên
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Trấn Thành Hari Won có thân thiết hơn
Trấn Thành Hari Won có thân thiết hơn

Với tài năng của mình, bà Liên Phạm đã thành lập công ty S.E (viết tắt), nơi này chuyên tổ chức những show ca nhạc lớn, quy tụ nhiều ngôi sao lớn nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và tại hải ngoại. Đó là lý do không hiếm để tìm thấy những bức ảnh bà Liên Phạm chụp cùng Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành - Hari Won...

Thâm cung bí sử của người đàn bà quyền lực đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng  - Ảnh 1

Tuy là người hét ra tiền, độ nổi tiếng trong và ngoài nước, được các sao Việt kính nể nhưng đời sống riêng tư của nữ bầu show này lại vô cùng kín tiếng. Bà ít khi xuất hiện trước công chúng để bàn luận về chuyện cá nhân nên thông tin kết hôn của bà với Mr Đàm gần như người hâm mộ chưa từng nghe tới.

Thâm cung bí sử của người đàn bà quyền lực đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng  - Ảnh 2

Liên quan đến thông tin nữ bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn chồng là Huỳnh Minh Hưng, hiện đàng trai vẫn chưa có động thái lên tiếng. Có thể nói, nếu đây là sự thật thì Đàm Vĩnh Hưng thực sự đang phải trải qua giai đoạn khó khăn, chồng chất, sao chổi chiếu mệnh. Một bên bị bà PH "tuýt còi", một bên vợ 17 năm đòi ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news