Tin mới

Dàn bê tráp ‘ăn vụng’ cả đồ lễ, ăn xong cẩn thận đóng hộp 'che dấu vết'

Thứ năm, 21/04/2022, 09:32 (GMT+7)

Dàn bê tráp vô cùng quan trọng, tuy nhiên những người này lại không ý thức được trách nhiệm của mình.

Trong đám hỏi thì đội bê tráp có ý nghĩa quan trọng, sẽ chịu trách nhiệm trao mâm quả, đồ lễ của gia đình cô dâu, chú rể. Đội tráp cần là những người có vóc dáng, cần có trách nhiệm bảo quản các tráp lễ cẩn thận, không bị thiếu sót gì.

Dàn bê tráp có hành động thiếu ý thức
Dàn bê tráp có hành động thiếu ý thức

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội bỗng lan truyền clip ghi lại hình ảnh đoàn bê tráp thiếu ý thức, ngang nhiên lấy bánh từ trong hộp ra chia nhau ăn. Đáng chú ý, chủ nhân đoạn video này còn đăng lên kèm theo dòng trạng thái: “Đi bê tráp nhưng cô dâu xa quá phải làm sao.”

Theo clip, một chàng trai chịu trách nhiệm "rút ruột" đồ lễ để nhóm bạn lấy ra chia nhau ăn. Sau vài lần lấy lễ tráp thì một người khác đã đóng những nắp hộp bánh ăn rồi nhằm “xóa dấu vết”. Những thành viên khác thậm chí cưới lớn, tỏ ra thích thú với việc “ăn vụng” đồ lễ như thế này.

Đi bê tráp ‘ăn vụng’ cả đồ lễ, dàn lễ bị chỉ trích thậm tệ
Đi bê tráp ‘ăn vụng’ cả đồ lễ, dàn lễ bị chỉ trích thậm tệ

Đoạn clip lập tức nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Nhiều người đánh giá đây là hành vi thể hiện ý thức kém và sự thiếu suy nghĩ của các bạn trẻ dẫu cho có đùa cợt hay không. Chú rể dù không chung xe, không thể kiểm soát nhưng lễ còn chưa đến nhà gái, chưa thắp hương gia tiên mà đã bị như vậy thì nhà trai sẽ bị mang tiếng “oan” mặc dù lỗi chẳng phải do mình. Thậm chí, nếu vụ việc đi xa hơn thì người làm tráp cũng sẽ bị ảnh hưởng uy tín không nhỏ.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Ngày trọng đại của người ta mà mấy bạn làm như trò đùa vậy. Mà bình thường đùa thì phải vui. Đằng này trò đùa hết sức vô duyên. Người ra thuê mấy bạn để bê tráp chứ đâu phải đến phá tráp.

Bình luận từ CĐM
Bình luận từ CĐM

- Đến lúc chia lễ rồi có người lấy phải hộp rỗng là mang tiếng nhà trai với người làm tráp lắm luôn. Không hiểu chú rể kiếm đâu ra đội bê tráp “chất lượng” thế này. Hi vọng là các bạn này thực sự chỉ đùa rồi lại trả bánh vào chỗ cũ.

- Lại cố tình chơi trội để câu view, câu like. Ai ngờ lại bị mọi người phản ứng ngược. Rồi về sau các bạn đi lấy vợ cũng có đội bê tráp thực hiện nguyên lại hành động này thì lúc đó các bạn còn cười tươi được như thế này không?

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news