Tin mới

Chuyện lạ trong đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin khiến vị khách mời đặc biệt không khỏi ngỡ ngàng

Thứ hai, 11/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Chuyện lạ trong đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin qua lời kể của vị khách mời đặc biệt khiến dân tình càng thêm thích thú về hôn lễ thế kỷ diễn ra cách đây không lâu.

Vào ngày 31/3 vừa qua, Hyun BinSon Ye Jin đã đánh dấu bước quan trọng trong cuộc đời mình. Kể từ đây 2 người sẽ gắn kết vợ chồng với nhau và chia sẻ mọi buồn vui với nhau đến cuối cuộc đời. Mặc dù tổ chức hôn lễ kín đáo, thế nhưng sự nổi tiếng của cặp cô dâu chú rể này vẫn khiến truyền thông và dư luận săn đón nhiệt tình. Những hình ảnh được hé lộ cũng cho thấy niềm hạnh phúc và sự ngọt ngào hiện diện trong ngày đặc biệt của cặp đôi vàng làng giải trí Hàn Quốc.

Hyun Bin và Son Ye Jin cực rạng ngời trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin cực rạng ngời trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet

Mới đây chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cùng đóng phim với Son Ye Jin trong Thirty Nine - Jeon Mi Do đã có những hé lộ bất ngờ khi đến tham dự hôn lễ cặp đôi. Đặc biệt, cô không khỏi ngỡ ngàng với "chuyện lạ" trong ngày diễn ra hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin.

Chuyện lạ trong đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin khiến vị khách mời đặc biệt không khỏi ngỡ ngàng - Ảnh 1

Theo lời Jeon Mi Do, ngày diễn ra đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin trời khá âm u, tuy nhiên đến khi cặp đôi cử hành hôn lễ thì bất ngờ trời bừng sáng khiến không gian tiệc cưới ngoài trời thêm phần lãng mạn. 

Đồng nghiệp của Son Ye Jin chia sẻ: "Trời ngày hôm đó nhiều mây lắm. Nhưng lúc đám cưới bắt đầu thì mặt trời lại ló dạng, trời quang đãng".

Jeon Mi Do và Son Ye Jin cùng đóng Thirty Nine. Ảnh: Internet
Jeon Mi Do và Son Ye Jin cùng đóng Thirty Nine. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Jeon Mi Do cũng không giấu nổi tình cảm của mình trong ngày trọng đại của đồng nghiệp, qua đây cũng có thể thấy tình cảm sâu sắc của cô dành cho Son Ye Jin khi cả hai vừa kết thúc màn hợp tác đầy ăn ý với nhau.

"Tôi đã bật khóc ngay lúc thấy cô ấy trong bộ váy cưới. Dù chúng tôi chỉ mới quen biết 5 hay 6 tháng nay nhưng tôi cảm nhận giống như một người bạn thời học trung học kết hôn vậy". Jeon Mi Do tiếp lời: "Khi nhạc phim 'Hạ cánh nơi anh' cất lên, khung cảnh đám cưới giống như cảnh phim vậy. Giống hệt như đang trên phim trường".

Chuyện lạ trong đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin khiến vị khách mời đặc biệt không khỏi ngỡ ngàng - Ảnh 2
Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng trở lại với công việc chỉ sau vài ngày kết hôn. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng trở lại với công việc chỉ sau vài ngày kết hôn. Ảnh: Internet

Chỉ sau 5 ngày kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đều thỏa lòng người hâm mộ khi đều có sự hiện diện đáng chú ý. Nếu như Son Ye Jin khoe vẻ đẹp kiêu sa, gương mặt, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc thì Hyun Bin cũng tất bật trở lại với các buổi chụp hình, những dự án còn đang dang dở.

Theo chia sẻ của truyền thông Hàn Quốc, hậu kết hôn Son Ye Jin và Hyun Bin chưa có kế hoạch hưởng tuần trăng mật. Có lẽ vì quá bận rộn với những công việc không thể trì hoãn mà cặp sao hạng A này vẫn chưa thể thu xếp nhiều thời gian bên nhau. Việc nhanh chóng trở lại với công việc sau ngày vui cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và đầy nghiêm túc của Hyun Bin, Son Ye Jin - những người được mệnh danh là minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news