Tin mới

Dàn BTV, MC đình đám và loạt sự cố 'cười ra nước mắt' trên sóng truyền hình

Thứ tư, 20/05/2020, 11:32 (GMT+7)

Loạt MC, BTV đình đám như Hoài Anh, Mai Ngọc...từng gặp những sự cố 'muối mặt' không bao giờ muốn nhìn lại trên sóng truyền hình.

BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh và sự cố trên truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Được biết đến là nữ BTV xinh đẹp và tài năng nữ BTV Hoài Anh đôi khi cũng gặp phải sự cố không may trên sóng truyền hình.

Khi đang dẫn trực tiếp cùng BTV Hữu Bằng trong bản tin thời sự vào trưa ngày  23/11/2016, BTV Hữu Bằng đã đọc sai từ  “phòng, dự trữ”, thành “dự trữ phòng”.

Điều này khiến đồng nghiệp Hoài Anh không nhịn được cười và bật cười ngay trên sóng truyền hình, tuy nhiên vì nụ cười duyên dáng và dễ thương của Hoài Anh đã được dân tình 'tha thứ'.

MC Mai Ngọc

MC Mai Ngọc và sự cố hiếm hoi trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

MC Mai Ngọc từng được biết đến là một trong những gương mặt của đài VTV khi nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Mai Ngọc còn gây ấn tượng bởi lối dẫn dắt thông minh và khéo léo.

Mới đây, Mai Ngọc khiến dân tình không khỏi chú ý khi gặp phải sự cố nói nhầm trên sóng truyền hình.

'Người lớn đi làm, trẻ con đi học', cuộc sống bình thường đang quay trở lại với Trung Quốc' thì nữ MC lại nói 'Người lớn đi học, trẻ con đi làm' khiến dân tình không khỏi bật cười.

MC Tú Anh

MC Tú Anh để lộ khoảnh khắc 'dở cười' trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

MC Tú Anh cũng từng gặp phải sự cố 'dở khóc dở cười' khi đang dẫn trực tiếp trên sóng VTV1 ngày 11/11/2016. Cụ thể, ngay sau khi đọc xong bản tin, máy quay chuyển hướng khác nên Tú Anh vô tư nhảy chân sáo. Tuy nhiên, do sự cố kỹ thuật phần quảng cáo lại bị mất và khoảnh khắc “nhảy nhót” của cô lọt lên sóng truyền hình.

BTV Tuấn Anh

BTV Tuấn Anh và chiếc cà vạt gây hiểu nhầm. Ảnh chụp màn hình

BTV Tuấn Anh cũng từng gặp phải sự cố bị khán giả hiểu nhầm thắt cà vạt ngoài cổ áo trong chương trình Thời sự phát sóng ngày 3/4/2015.

Tuy nhiên, sự thật là vì nam MC mặc một chiếc áo sơ mi có phần cổ đồng màu với chiếc cà vạt nên mới dẫn đến sự cố đáng tiếc này.

Nhiều người hâm mộ cho tằng BTV Tuấn Anh nên lựa chọn trang phục phù hợp hơn khi lên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news