Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ góc khuất của người nổi tiếng, Phi Nhung từng là nạn nhân

Thứ năm, 19/11/2020, 09:56 (GMT+7)

Với Đàm Vĩnh Hưng, nghề cầm ca hay người nổi tiếng ngoài ánh hào quang còn là những góc khuất mà chỉ những người trong nghề mới thấu hiểu. Phi Nhung từng là nạn nhân của điều này.

Trong giới showbiz, Đàm Vĩnh Hưng được xem là cây đa, cây đề nổi tiếng với danh hiệu "ông hoàng nhạc Việt". Nhờ sở hữu giọng hát hiếm có, Mr Đàm đã chạm đến trái tim của khán giả nhiều thập kỷ qua.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ cùng với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Phi Nhung, Thủy Tiên hay Hoài Linh... còn rất tích cực trong công tác thiện nguyện. Minh chứng rõ ràng nhất là qua đợt bão lũ miền Trung vừa qua.

Mr Đàm là một trong những nghệ sĩ tích cự vì miền Trung (ảnh internet)

Đồng bào gặp khó khăn, dư luận chứng kiến những nghĩa cử cao đẹp của giới nghệ sĩ nhưng song hành với đó cũng là áp lực vô hình từ antifan, Cộng đồng mạng phán xét, so sánh thậm chí gây áp lực.

>> Xem thêm: Vận may gõ cửa, cô gái Cần Thơ không cha không mẹ một bước đổi đời thành sao Hollywood

H'Hen Niê từng bật khóc vì bị chỉ trích Từ thiện ít (ảnh internet)

Vốn là một người thẳng thắn nên không ít lần "ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ khỏi sự tấn công của dân mạng. Như Phi Nhung bị phán xét đi từ thiện còn cười tươi, H'Hen Niê phải khóc khi bị chê từ thiện ít...

Hay Phi Nhung cũng là nạn nhân của cộng đồng mạng, bị phê bình cười khi làm từ thiện

Chia sẻ về vấn đề nghệ sĩ bị cộng đồng mạng bắt nạt, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân anh là một người không quan tâm khán giả nói gì hay đòi hỏi nghệ sĩ phải từ thiện, bởi từ thiện là từ cái tâm, trái tim. Anh cho rằng nghệ sĩ đừng nên im lặng mà hãy lên tiếng để bảo về mình. Riêng từ thiện, Mr Đàm có cách kêu gọi riêng, anh sẵn sàng hát 0 đồng, cát xê là nước suối để gây quỹ.

>> Xem thêm: Sợ Ngân 98 qua mặt, Ngọc Trinh chính thức công khai 'chàng trai' U70 của đời mình

Chỉ qua tâm sự ngắn của Đàm Vĩnh Hưng có thể thấy người nổi tiếng ngoài danh vọng thì đó còn là áp lực từ một bộ phận khán giả mà cụ thể là cộng đồng mạng. Họ là người có thể nâng nghệ sĩ lên cũng có thể vùi dập họ xuống nếu không vừa lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news