Tin mới

Đàn em hé lộ kế hoạch tái xuất của Hoài Linh, vô tình để lộ hiện trạng nam danh hài hậu ồn ào

Thứ ba, 19/07/2022, 17:20 (GMT+7)

Hoài Linh đang nỗ lực tái xuất sân khấu khi phủ sóng hình ảnh của mình dày đặc hơn trên mọi mặt trận.

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào Từ thiện chưa từng có trong sự nghiệp, Hoài Linh đã bắt đầu tái xuất với nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng phim, đóng MV, diễn sân khấu... Tuy nhiên, công chúng dường như vẫn còn kiêng dè hình ảnh của nam danh hài khi không còn đón nhận các sản phẩm nghệ thuật của anh như xưa. Mặc dù vậy, Hoài Linh vẫn đang nỗ lực hoạt động nghệ thuật để lấy lại chỗ đứng của mình trong lòng công chúng.

Hoài Linh tái xuất nhưng chưa được công chúng đón nhận nhiều. Ảnh: Internet
Hoài Linh tái xuất nhưng chưa được công chúng đón nhận nhiều. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, đàn em Bình Tinh còn hé lộ về sự hiện diện của Hoài Linh khi anh sẽ kết hợp với Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long trong một chuyến lưu diễn với mục đích từ thiện. Theo đó, Bình Tinh cho biết đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long nhận được lời mời của một doanh nghiệp, đến miền Trung biểu diễn 12 suất phục vụ miễn phí, tặng quà cho người dân nghèo. Chuyến đi sẽ đi qua nhiều địa phương miền Trung như  Quảng Ngãi, Quy Nhơn (Bình Định), Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận), Đà Nẵng và nhiều huyện ở Quảng Nam.

Hoài Linh và Bình Tinh. Ảnh: FBNV
Hoài Linh và Bình Tinh. Ảnh: FBNV

Với sự hiện diện của Hoài Linh trong chuyến diễn từ thiện này, Bình Tinh không giấu khỏi sự vui mừng. Cô tiết lộ với kinh nghiệm của mình, nam danh hài sẽ giúp đỡ đoàn tuồng rất nhiều trong chuyến lưu diễn tới đây.

"Chuyến đi của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long lần này đặc biệt có sự đồng hành của anh Bốn Hoài Linh, người rất có kinh nghiệm lưu diễn miền Trung cũng như rất rành về những địa phương mà đoàn sẽ đến biểu diễn nên Bình Tinh rất an tâm. Bản thân nghệ sĩ Hoài Linh cũng sẽ có những vai diễn cải lương thật mới lạ, thật đặc sắc để phục vụ khán giả trong lần tái ngộ miền Trung lần này", nữ nghệ sĩ cho hay.

Hoài Linh sẽ kết hợp cùng với đoàn tuồng cổ Huỳnh Long sắp tới. Ảnh: FBNV
Hoài Linh sẽ kết hợp cùng với đoàn tuồng cổ Huỳnh Long sắp tới. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này cũng cho thấy tình cảm dạt dào mà Hoài Linh nhận được từ những đồng nghiệp dù cho thời gian qua anh vướng vào không ít ồn ào. Đặc biệt, nam danh hài cũng đã sẵn sàng trở lại với hoạt động từ thiện giúp đỡ miền Trung, chỉ là theo một hình thức khác.

Đàn em hé lộ kế hoạch tái xuất của Hoài Linh, vô tình để lộ hiện trạng nam danh hài hậu ồn ào - Ảnh 1

Được biết với màn kết hợp cùng với đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, đây là lần đầu tiên Hoài Linh có điều kiện chung sân khấu với nhiều tên tuổi khác như Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Bình Tinh trong vở “ Duyên kiếp” của soạn giả Hoàng Song Việt. Hiện tại nam danh hài cùng các đồng nghiệp đang tích cực luyện tập để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các buổi diễn sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news