Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang thầm yêu khoe con gái xinh xắn, giống bố y đúc

Thứ ba, 07/04/2020, 15:37 (GMT+7)

Mỹ nhân Trường Giang thầm yêu, Ốc Thanh Vân khoe loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho con gái

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi khoe loạt ảnh sinh nhật cô con gái cưng. Theo đó, vì dịch bệnh, nữ diễn viên chỉ có thể tổ chức sinh nhật cho con gái ở nhà. Không gian buổi tiệc do đích thân Ốc Thanh Vân trang trí theo sở thích của con gái.

Trong loạt hình mà Ốc Thanh Vân chia sẻ, 2 mẹ con diện đồ đôi vô cùng dễ thương, đáng yêu. Năm nay bé Linh Đan vừa tròn 7 tuổi. Cô bé có khuôn mặt xinh xắn và nhiều nét giống bố Minh Trí.

Ốc Thanh Vân chia sẻ Linh Đan khá dịu dàng, tình cảm và thích được mẹ ôm ấp, vỗ về. Ngoài gia đình còn có một số người thân đến chúc mừng bé Linh Đan tròn 7 tuổi.

Ngoài bé Linh Đan, Ốc Thanh Vân còn có thêm 2 nhóc tì đáng yêu nữa là bé Coca và bé út tên là Cacao. Dù công việc bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Cô từng tâm sự chồng luôn ủng hộ và thông cảm cho cô.

Ốc Thanh Vân là một trong những sao nữ quen thuộc với khán giả trên truyền hình. Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC và kinh doanh. Trường Giang từng tiết lộ Ốc Thanh Vân chính là mỹ nhân mình từng yêu thầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news