Tin mới

Giữa ồn ào của Phi Nhung, loạt hình ảnh nghèo túng của gia đình Hồ Văn Cường bỗng xôn xao MXH

Thứ hai, 07/06/2021, 14:53 (GMT+7)

Những hình ảnh nghèo khó của gia đình Hồ Văn Cường ở Tiền Giang bỗng được chia sẻ lại trên MXH giữa lúc mẹ nuôi của cậu bé là Phi Nhung bị bà PH 'gọi tên'.

Vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước lời đấu tố của bà PH dành cho 1 nghệ sĩ có tên "Phi Phi cô nương". Giữa lời đấu tố của nữ đại gia, Phi Nhung lập tức lên tiếng phủ nhận và cho rằng có lẽ đây là một sự hiểu lầm của vợ ông Dũng 'lò vôi'.

Giữa ồn ào của Phi Nhung, loạt hình ảnh nghèo túng của gia đình Hồ Văn Cường bỗng xôn xao MXH - Ảnh 1

Ồn ào của Phi Nhung vừa dấy lên, con trai nuôi của nữ ca sĩ là Hồ Văn Cường cũng nhận được sự chú ý của CDM khi những hình ảnh nghèo khó của gia đình cậu bé ở quê nhà Tiền Giang bỗng được chia sẻ lại. Cùng với những hình ảnh này, chia sẻ của cậu bé nhiều năm trước khi cho hay không biết cát-xê của mình là bao nhiêu đã gây nên những luồng phản ứng trên MXH.

Hình ảnh gia đình Hồ Văn Cường bỗng được chia sẻ rộng rãi khắp MXH. Ảnh: FB
Hình ảnh gia đình Hồ Văn Cường bỗng được chia sẻ rộng rãi khắp MXH. Ảnh: FB
Giữa ồn ào của Phi Nhung, loạt hình ảnh nghèo túng của gia đình Hồ Văn Cường bỗng xôn xao MXH - Ảnh 2
Giữa ồn ào của Phi Nhung, loạt hình ảnh nghèo túng của gia đình Hồ Văn Cường bỗng xôn xao MXH - Ảnh 3
Căn nhà cấp 4 của gia đình Hồ Văn Cường. Ảnh: FB
Căn nhà cấp 4 của gia đình Hồ Văn Cường. Ảnh: FB

Song thực chất đây là những hình ảnh đã được ghi lại từ 4-5 năm trước, ở thời điểm Hồ Văn Cường vừa dự thi Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam năm 2016.

Từ khi đó đến nay, bố mẹ Hồ Văn Cường vẫn đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và thỉnh thoảng mới lui về quê nhà. Chính vì vậy, nhà của cậu bé không sắm sửa gì nhiều và đang nhờ bà con trông hộ.

Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: Internet

Bước ra khỏi chương trình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Nữ ca sĩ hỗ trợ con nuôi trong cả trong việc học tập lẫn nghệ thuật. Mới đây, mẹ đẻ của Hồ Văn Cường cũng đã được đón về ở chung với nữ Ca sĩ Phi Nhung để tiện làm việc cũng như chăm sóc các con nhỏ.

Tuy nhiên, vào đầu năm vừa qua, Phi Nhung bất ngờ đăng bài chia sẻ về việc quán quân Vietnam Idol Kids 2016 lười biếng, vô lễ không giúp các em trong gia đình mà còn có biểu hiện "mắc bệnh ngôi sao" khiến khán giả hoang mang. Nhưng ngay sau đó Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và hứa thay đổi bản thân đã giúp mối quan hệ của hai mẹ con được thân thiết trở lại. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news