Tin mới

Hồ Văn Cường hé lộ con người thật của Phi Nhung giữa ồn ào của nữ ca sĩ với bà PH

Thứ hai, 07/06/2021, 18:37 (GMT+7)

Giữa làn sóng quay lưng với Phi Nhung sau ồn ào bị bà PH đấu tố, Hồ Văn Cường mới đây đã có những tiết lộ về con người thật của mẹ nuôi.

Ở thời điểm hiện tại, nữ Ca sĩ Phi Nhung đang vướng vào ồn ào hiếm có trong sự nghiệp của mình khi cô bị bà PH gọi tên. Theo đó, nữ đại gia mới đây đã đấu tố một người có tên "Phi Phi cô nương" đã từng bỏ bê con cái và là người đứng sau màn "đánh sập" hàng loạt fanpage của bà PH. 

Hồ Văn Cường hé lộ con người thật của Phi Nhung giữa ồn ào của nữ ca sĩ với bà Phương Hằng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, chia sẻ từ cách đây không lâu của Hồ Văn Cường - con nuôi Phi Nhung được đào lại khiến không ít người cho rằng nữ ca sĩ nhận nuôi để "bóc lột" con trai.

Giữa ồn ào này, Hồ Văn Cường mới đây đã chính thức cho chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí đã tiết lộ về con người thật của mẹ nuôi Phi Nhung là gười thẳng tín, nghĩ gì nói nấy thế nhưng từ trong thâm tâm luôn dậy bảo cậu những điều tốt đẹp nhất, mang đến mọi điều kiện tốt nhất cho cậu.

Hồ Văn Cường hé lộ con người thật của Phi Nhung giữa ồn ào của nữ ca sĩ với bà Phương Hằng - Ảnh 2

Cùng với đó, Hồ Văn Cường biết Phi Nhung đang buồn và đã gửi những lời động viên đến mẹ nuôi: 

"Con cám ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc, với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành. Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Toàn bộ chia sẻ của Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ của Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV

Cũng qua đây, Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí cũng nhắn nhủ đến mọi người trước ồn ào của mẹ nuôi phi nhung với bà PH: "Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha".

Có thể thấy, Hồ Văn Cường không đành lòng nhìn mẹ nuôi lâm vào cảnh buồn rầu như hiện tại nên đã trút bầu tâm sự trong những dòng chia sẻ mới nhất. 

Hồ Văn Cường mong mọi người có suy nghĩ đúng về mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường mong mọi người có suy nghĩ đúng về mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi bị bà PH đấu tố, Phi Nhung đã lập tức lên tiếng và làm rõ mọi điều công chúng còn hoài nghi. Nữ ca sĩ cũng cho rằng chia sẻ của bà PH chỉ là hiểu lầm và thậm chí còn hát tặng bà chủ Khu du lịch Đại Nam như đã hứa. Động thái của Phi Nhung được nhiều khán giả đánh giá cao bởi sự ôn tồn, nhẹ nhàng và sẵn sàng đứng ra đối diện với mọi ồn ào bảu vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news