Tin mới

Dân mạng đồng loạt kêu gọi "cày view" cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen "trên cả những gì mong đợi"

Thứ bảy, 12/05/2018, 09:58 (GMT+7)

Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và Bích Phương hiện vô cùng phấn khích, "đứng ngồi không yên" khi thần tượng ra mắt MV trở lại đúng 0h ngày 12/5.

Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TPBích Phương hiện vô cùng phấn khích, "đứng ngồi không yên" khi thần tượng ra mắt MV trở lại đúng 0h ngày 12/5.

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP và Bích Phương cùng lúc tung sản phẩm âm nhạc trở lại của mình lần lượt là MV "Chạy ngay đi" và "Bùa yêu". Hai MV lần này khiến người hâm mộ hai bên vô cùng phấn khích, đứng ngồi không yên vì độ hoành tráng, được đầu tư vô cùng chỉn chu, chất lượng.

 

Nếu "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP mang màu sắc âm nhạc Hiphop pha RnB mới lạ, thịnh hành thì "Bùa yêu" của Bích Phương lại là bản Pop có giai điệu bắt tai, gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy đặc biệt, kĩ thuật nhả chữ hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế. Điểm chung của hai MV lần này là đều mang concpet liêu trai, ma mị, lấy hai màu đỏ - đen làm tông chủ đạo. 

Chỉ vừa ra mắt nhưng MV của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng đạt được lượng tương tác cực khủng trên Youtube. Trên các trang mạng xã hội chính thức của Sơn Tùng M-TP cũng như cộng đồng FC của nam ca sĩ, người hâm mộ không giấu nổi sự cuồng nhiệt, phấn khích, thậm chí kêu gọi "cày view" cho MV "Chạy ngay đi" của thần tượng. 

"Chạy ngay đi" ra mắt rồi. Trời ơi xuất sắc quá Sơn Tùng ơi"

- "Vpop tháng này toàn cực phẩm. MV nào cũng hay, âm nhạc tuyệt vời luôn. Sơn Tùng chất quá, không phụ sự kì vọng của fan hơn 1 năm qua"

- "Cả một năm im hơi lặng tiếng cho ra MV chất quá anh ơi. Trên cả hoành tráng, vừa xem vừa run bần bật"

- "Sơn Tùng M-TP đã trở lại rồi. May mà không bị hoãn ra mắt. Mọi thứ tuyệt vời lắm anh ơi. Cày lên trăm triệu phá kỉ lục MV trước nào"

Dân mạng đồng loạt kêu gọi cày view cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen trên cả những gì mong đợi - Ảnh 3.
 
Dân mạng đồng loạt kêu gọi cày view cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen trên cả những gì mong đợi - Ảnh 4.
 
Dân mạng đồng loạt kêu gọi cày view cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen trên cả những gì mong đợi - Ảnh 5.

Sơn Tùng M-TP trong MV "Chạy ngay đi"

Phía người hâm mộ của Bích Phương cũng không hề kém cạnh. Bởi sau rất nhiều lo lắng cho thần tượng về sự "chạm trán" với Sơn Tùng M-TP đúng thời khắc 0h ngày 12/5, nữ ca sĩ đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm, tự hào với sản phẩm âm nhạc trở lại cực chất không thua kém gì đồng nghiệp. Những cụm từ "xuất sắc", "quá hay",.. liên tiếp được người hâm mộ ưu ái dành tặng cho "Bùa yêu" dưới phần bình luận Youtube hay trang Facebook cá nhân, fanpage của Bích Phương. 

- "Chất cả phần nghe lẫn phần nhìn. Chúc mừng Bích Phương, Tiên Cookie và ekip!"

- "Trên cả những gì mình mong đợi ở Phương và ekip của cô ấy. Tuyệt vời quá bác ơi"

- "Không còn gì để khen nữa rồi, cả hai MV của Sơn Tùng và Bích Phương đều vô cùng tuyệt vời"

- "Vpop tháng này đã đời quá, cảm ơn Bích Phương vì sản phẩm âm nhạc cực đỉnh này. Mọi người cùng cày view cho Bích Phương nhé".

Dân mạng đồng loạt kêu gọi cày view cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen trên cả những gì mong đợi - Ảnh 6.
 
Dân mạng đồng loạt kêu gọi cày view cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen trên cả những gì mong đợi - Ảnh 7.
 
Dân mạng đồng loạt kêu gọi cày view cho cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, trầm trồ khen trên cả những gì mong đợi - Ảnh 8.

Bích Phương xinh đẹp trong MV "Bùa yêu"

Mai Mon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news