Tin mới

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được

Thứ năm, 16/09/2021, 16:41 (GMT+7)

Đây là những mỹ nhân được netizen tung hô là quốc sắc thiên hương của Cbiz.

Làng giải trí không thiếu nhất chính là những mỹ nhân xinh đẹp như hoa, như ngọc. Tuy nhiên, không phải ai cũng được công nhận là mỹ nhân có nhan sắc tuyệt đỉnh dù dàn tiểu hoa đán hiện nay như Dương Mịch, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba ...thậm chí là "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi hay "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm vô cùng xinh đẹp nhưng không thể vượt qua được những tượng đài nhan sắc này.

Tưởng Cần Cần

Nhắc đến mỹ nhân có nhan sắc tuyệt diễm chắc chắn không thể quên mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của Cbiz Tưởng Cần Cần. Sở hữu nhan sắc nghiêng nước, nghiêng thành, Tưởng Cần Cần vào nhiều vai đại mỹ nhân trên màn ảnh nhỏ nhưng kinh điển nhất phải nhắc đến vai Tây Thi trên màn ảnh khi nữ diễn viên mới 19 tuổi.Vẻ đẹp trong trẻo của Tưởng Cần Cần không chỉ khiến khán giả xuýt xoa mà nữ sĩ Quỳnh Dao cùng từng gọi với nghệ danh "Thủy Linh". Đến nay, vẫn chưa có ai vượt mặt được Tưởng Cần Cần với vai diễn Tây Thi trên màn ảnh.

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 1
Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 2

Chu Lâm

Chắc chắn không ai có thể quên được nhân vật kinh điển trong Tây Du Ký năm 1986 chính là nữ vương Nữ Nhi Quốc do Chu Lâm thể hiện. Với vẻ đẹp đằm thắm, khí chất cao quý không thiếu chút quyết đoán đã tạo nên hình tượng đại mỹ nhân đến nay chưa ai có thể vượt mặt.

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 3
Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 4

Trần Hồng

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, Trần Hồng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Đại Lục. Đặc biệt, với gương mặt đậm chất cổ điển Trung Quốc xưa, cùng đôi mắt linh động khiến Trần Hồng đẹp tinh xảo như mỹ nhân bước ra từ tranh vẽ cổ. Chắc chắn không ai quên được nét đẹp trong trẻo, thanh thoát của nàng Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa bảo sao các "anh hùng khó qua ải mỹ nhân".

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 5
Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 6

Lâm Phương Bình

Một trong tứ đại mỹ nhân chắc chắn phải nhắc đến Lâm Phương Bình khi vào vai Dương Quý Phi trên màn ảnh. Lâm Phương Bình đã thể hiện tất cả những vẻ đẹp tưởng tượng của khán giả về hình tượng Dương Quý Phi khiến "hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh".

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 7

Trần Hiểu Húc

Trong dàn mỹ nhân "Quốc sắc thiên hương" chắc chắn không thể thiếu nàng Lâm Đại Ngọc kinh điển của vũ trụ Hồng Lâu Mộng do Trần Hiểu Húc vào vai. Đến nay vẫn chưa ai có thể vượt qua được tượng đài nhan sắc, nét đẹp mong manh cùng khí chất thanh tạo như mỹ nhân bước ra từ tranh cổ của Trần Hiểu Húc.

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 8
Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 9

Lâm Thanh Hà 

Đây chính là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hong Kong đến nhà văn Diệc Thư nổi tiếng khó tính cũng phải thốt lên kinh diễm trước nhan sắc chim sa cá lặn của Lâm Thanh Hà. Sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng không thiếu chút sắc sảo tạo nên một Lâm Thanh Hà chuẩn "mỹ nhân trăm năm mới gặp".

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 10

Quan Chi Lâm

Nhắc đến Quan Chi Lâm không thể không nhớ đến "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" những năm 80 - 90 với nhan sắc xinh đẹp kèm theo khí chất cổ điển đậm chất phương Đông đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu nhan sắc 'kinh tài tuyệt diễm' chưa ai vượt qua được - Ảnh 11
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news