Tin mới

CDM rầm rộ chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường, nhưng sự thật là gì?

Thứ bảy, 23/10/2021, 20:40 (GMT+7)

Cư dân mạng đang truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh của Hồ Văn Cường tại quê nhà? Nhưng liệu đó có phải là sự thật?

"Hồ Văn Cường", "cát xê" là hai từ khóa gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Trở thành nhân vật nhận về vô số chỉ trích từ cư dân mạng, không ít fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe cũng như tâm lý của quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Trở thành nhân vật nhận về vô số chỉ trích từ cư dân mạng bởi ồn ào cát xê với cố ca sĩ Phi Nhung, không ít fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe cũng như tâm lý của Hồ Văn Cường
Trở thành nhân vật nhận về vô số chỉ trích từ cư dân mạng bởi ồn ào cát xê với cố Ca sĩ Phi Nhung, không ít fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe cũng như tâm lý của Hồ Văn Cường

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh của Hồ Văn Cường đang vui vẻ thả diều cùng bạn bè ngay tại quê nhà. Giọng ca sinh năm 2003 ăn mặc đơn giản với áo phông trắng quần kaki, miệng nở nụ cười tươi, hòa đồng cùng "đồng bọn". Giữa tâm bão lùm xùm thù lao, hình ảnh này khiến netizen đoán già đoán non cho rằng Hồ Văn Cường đã từ bỏ showbiz xô bồ, trở về miền quê nghèo để tận hưởng cuộc sống thanh đạm nhẹ nhàng.

Hình ảnh được CDM truyền tay nhau chia sẻ, nhưng đây chỉ là ảnh cũ mà FC đăng lại để khích lệ Hồ Văn Cường
Hình ảnh được CDM truyền tay nhau chia sẻ, nhưng đây chỉ là ảnh cũ mà FC đăng lại để khích lệ Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, ngay sau đó, một số fan cứng phát hiện ra đây thực chất chỉ là bức ảnh cũ được FC Hồ Văn Cường đăng tải lại để khích lệ tinh thần của idol mà thôi. Trên thực tế, giọng ca nhí này vẫn đang bạch vô âm tín.

Thông tin tình hình của Hồ Văn Cường đang rất khan hiếm
Thông tin tình hình của Hồ Văn Cường đang rất khan hiếm

Gần đây nhất, danh ca Ngọc Sơn có tiết lộ anh đã liên lạc được với gia đình Hồ Văn Cường và động viên khán giả không nên quá lo lắng, ẩn ý báo Bình An. Việc phải đối mặt với sóng gió chưa từng có ở độ tuổi 18 dường như là thách thức của Hồ Văn Cường. Không ít netizen dự đoán con đường nghệ thuật của anh chàng này chắc chắn rất khó trở lại nếu không có sự hỗ trợ của một ekip chuyên nghiệp hay anh chị em trong giới.

CDM rầm rộ chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường, nhưng sự thật là gì? - Ảnh 1

Dù chưa thể liên lạc nhưng những ngày qua có rất nhiều ngôi sao kỳ cựu của Vbiz, hay các doanh nhân thành đạt đã công khai ngỏ ý muốn hậu thuẫn Hồ Văn Cường, đồng hành cũng vượt qua sóng giá. Người cho nhà, người hỗ trợ tài chính, thậm chí xây dựng đội ngũ quản lý... những hành động này khiến fan hâm mộ an tâm phần nào.

>>> XEM THÊM: 'Vựa muối' của Vbiz gọi tên Cường Đô La: Đi siêu xe vẫn bon chen hóng nắng, nhưng dân tình lại lo xanh mặt vì điều này 

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news