Tin mới

'Vựa muối' của Vbiz gọi tên Cường Đô La: Đi siêu xe vẫn bon chen hóng nắng, nhưng dân tình lại lo xanh mặt vì điều này

Thứ bảy, 23/10/2021, 17:12 (GMT+7)

Dẫu biết giải trí, nhưng clip của Cường Đô La vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Thực hiện phương châm "ai ở đâu ở yên chỗ đó" để phòng chống dịch bệnh, những ngày qua, Cường Đô La tích cực đăng tải khoảnh khắc ấm áp bên tổ ấm nhỏ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của đại gia phố núi với Đàm Thu Trang khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của đại gia phố núi - Cường Đô La với chân dài Đàm Thu Trang khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của đại gia phố núi - Cường Đô La với chân dài Đàm Thu Trang khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Cách đây ít hôm, Cường Đô La vừa khiến netizen được phen "cười bể bụng" khi tặng ái nữ và vợ chiếc xe đạp đặc biệt nhân ngày ngày 20/10.

Món quà 20/10 mà Cường Đô La tặng ái nữ và vợ khiến dân tình 'cười bò' vì quá sáng tạo
Món quà 20/10 mà Cường Đô La tặng ái nữ và vợ khiến dân tình "cười bò" vì quá sáng tạo

Không hổ danh là "vựa muối" mới của Vbiz, mọi nhất cử nhất động của Cường Đô La luôn mang đến tính giải trí cho khán giả. Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi đăng tải clip khoe được chồng yêu chở đi quẩy sau bao ngày làm bạn với 4 bức tường. Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý đến tư thế lái xe "bá đạo trên từng hạt gạo" của đại gia phố núi.

Tư thế lái xe 'bá đạo trên từng hạt gạo' của Cường Đô La
Tư thế lái xe "bá đạo trên từng hạt gạo" của Cường Đô La

Không biết vì lý do lâu lắm mới được ra đường nên “cuồng” chân hay sao mà Cường Đô La đã với đầu ra cửa sổ đề hít gió trời. Thậm chí Đàm Thu Trang còn "cà khịa": Khi bác sĩ nói bạn thiếu vitamin D. 

Chỉ sau ít phút đăng tải, đoạn clip ngay lập tức đã nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mức độ tình cảm của cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt cũng như độ "mặn" của Cường Đô La, lại có một số tỏ ra đáng lo ngại cho hành động thiếu an toàn giao thông. Theo ý kiến này, việc ngoái đầu ra tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây tai nạn, đó còn chưa để Cường Đô La không đeo khẩu trang. Dẫu biết là clip mang tính chất giải trí, nhưng cư dân mạng vẫn mong muốn cặp vợ chồng này nên chú ý an toàn.

'Vựa muối' của Vbiz gọi tên Cường Đô La: Đi siêu xe vẫn bon chen hóng nắng, nhưng dân tình lại lo xanh mặt vì điều này - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Thân quyến vén màn lý do tro cốt của Phi Nhung sẽ rải xuống biển, tâm linh thôi liệu đã đủ? 

Ảnh: Tổng hợp Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news