Tin mới

Đan Trường bất ngờ lộ hình ảnh 'xuống tóc' khiến netizen giật mình

Thứ hai, 10/05/2021, 20:10 (GMT+7)

Không còn kiểu đầu 'bổ luống' trong quá khứ, Đan Trường bất ngờ khoe hình ảnh đầu trọc khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch: "Ngoại hình không quan trọng. Quan trọng là bình yên. Ở nhà là an toàn cho mình và cộng đồng . Chúng ta cùng nhau đẩy lùi dịch Covid19 nhé .Chúc cả nhà có 1 Ngày Của Mẹ thật là ấm áp và hạnh phúc".

Hình ảnh mới của Đan Trường khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh internet
Hình ảnh mới của Đan Trường khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh internet

Điều đáng chú ý trong bài đăng của Đan Trường chính là hình ảnh đầu trọc. Không còn mái tóc bồng bềnh của mình nữa mà anh Bo chính thức thay đổi diện mạo khiến dân tình phải dụi mắt nhìn đi nhìn lại. Dường như không thể tin nổi về ngoại hình mới của Đan Trường - thần tượng một thời của biết bao người thế hệ 8x, 9x.

Không những thế, dưới phần bình luận, Đan Trường còn khẳng định "một ngày nào đó mình sẽ để kiếu này" nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Ảnh internet
Ảnh internet

Tuy nhiên, không để cho người hâm mộ quá lo lắng, thực tế anh chỉ sử dụng phần mềm thay đổi kiểu tóc đang thịnh hành thời gian gần đây. Có lẽ nam ca sĩ muốn tạo sự mới mẻ và đùa fan của mình một chút.

Từng là một trong những hiện tượng âm nhạc những năm thập niên 90, đến nay sức hút của anh Bo Đan Trường vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đan Trường cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời tư của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng giọng ca sinh năm 1976 vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi vóc dáng và phong độ đỉnh cao.

Hình ảnh xưa và nay của Đan Trường không thay đổi nhiều. Ảnh internet
Hình ảnh xưa và nay của Đan Trường không thay đổi nhiều. Ảnh internet

Cách đây ít lâu, khi cùng tham gia vào một gameshow truyền hình, vẻ trẻ trung của Đan Trường cũng khiến Việt Hương lên tiếng bày tỏ sự ghen tỵ. Theo đó, Việt Hương thừa nhận cả hai bằng tuổi nghề và tuổi đời nhau song nữ danh hài luôn chạnh lòng vì Đan Trường trẻ mãi không già, đã trẻ lâu còn lão hóa chậm nên nhìn qua không ai nghĩ bằng tuổi, thay vào đó luôn mặc định Việt Hương lớn tuổi hơn Đan Trường.

Đan Trường bất ngờ lộ hình ảnh 'xuống tóc' khiến netizen giật mình - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Đan Trường vẫn nhận một số show âm nhạc để có thể duy trì tình yêu với âm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Mỹ cùng bà xã doanh nhân Thủy Tiên cùng cậu con trai đầu lòng. Cơ ngơi của hai vợ chồng giọng ca Tình khúc vàng tại Mỹ cũng vô cùng đồ sộ, khiến bao người phải trầm trồ.

Cuộc sống hạnh phúc của Đan Trường. Ảnh internet
Cuộc sống hạnh phúc của Đan Trường. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đan Trường