Tin mới

Dân tình ngạc nhiên khi biết Đan Trường bằng tuổi Việt Hương 

Thứ ba, 30/03/2021, 11:41 (GMT+7)

Ai cũng nghĩ rằng Việt Hương sẽ nhiều tuổi hơn Đan Trường nhưng hóa ra, nhan sắc của anh Bo đã đánh lừa tất cả mọi người. Cả hai thực tế bằng tuổi nhau.

Đan TrườngViệt Hương đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Một người là bà hoàng của hài kịch trong khi đó một người là thần tượng âm nhạc đời đầu của giới trẻ Việt. Chưa bao giờ nhắc về nhau và đặt lên bàn cân về tuổi tác nên ít ai biết rằng cả hai bằng tuổi nhau.

Việt Hương và Đan Trường bằng tuổi nhau (Ảnh internet)
Việt Hương và Đan Trường bằng tuổi nhau (Ảnh internet)

Mới đây, khi có dịp góp mặt chung trong một gameshow truyền hình, khán giả không khỏi ngạc nhiên trước những bí mật được 2 ngôi sao lần đầu tiết lộ. Đan Trường cho biết anh và Việt Hương có một sợi dây gắn kết vô hình mà không phải ai cũng nhìn thấy được.

Hình ảnh mới nhất cho thấy cả hai có khoảng cách về ngoại hình dù bằng tuổi)
Hình ảnh mới nhất cho thấy cả hai có khoảng cách về ngoại hình dù bằng tuổi)

Trong khi đó, Việt Hương thừa nhận cả hai bằng tuổi nghề và tuổi đời nhau song nữ danh hài luôn chạnh lòng vì Đan Trường trẻ mãi không già, đã trẻ lâu còn lão hóa chậm nên nhìn qua không ai nghĩ bằng tuổi, thay vào đó luôn mặc định Việt Hương lớn tuổi hơn Đan Trường.

Dân tình ngạc nhiên khi biết Đan Trường bằng tuổi Việt Hương  - Ảnh 1

Trước đây khi cả hai còn hoạt động ở nước ngoài, Việt Hương - Thanh Thảo và Đan Trường là bộ ba vô cùng thân thiết. Anh luôn được 2 cô gái xinh đẹp chăm bẵm vì vậy mới gọi cả hai là mẹ. Thanh Thảo là mẹ lớn còn Việt Hương là mẹ nhỏ. Trong mắt Việt Hương, chị luôn xem Đan Trường là đồ kiểng, là hàng dễ vỡ và rất mong manh chính vì vậy phải giữ gìn và bảo vệ hết mức. 

Dân tình ngạc nhiên khi biết Đan Trường bằng tuổi Việt Hương  - Ảnh 2
Dân tình ngạc nhiên khi biết Đan Trường bằng tuổi Việt Hương  - Ảnh 3

Những tiết lộ của đôi bạn thân ngày nào khiến khán giả vô cùng phấn khích. Từ lâu nhan sắc của Đan Trường đã là chủ đề gây xôn xao dư luận bởi đã hơn 2 thập kỷ trôi qua nhưng dường như nam ca sĩ vẫn không có quá nhiều sự thay đổi nhan sắc, thậm chí còn phong độ hơn. 

Dân tình ngạc nhiên khi biết Đan Trường bằng tuổi Việt Hương  - Ảnh 4

Trước sự yêu quý của khán giả, Đan Trường thổ lộ chân tình: "Sau hơn hơn 20 năm làm nghề mà tôi còn nhận được sự yêu mến và tình cảm nồng nhiệt của khán giả như thế này là điều vô cùng may mắn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news