Tin mới

H’Hen Niê xuất hiện cực ngầu bên motor và cưỡi ngựa trên sàn catwalk

Thứ tư, 30/10/2019, 11:12 (GMT+7)

Tham gia trình diễn trong show thời trang mới đây, H’Hen Niê xuất hiện đầy ấn tượng bên motor và ngựa.

Tham dự show thời trang trong sự kiện Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, H’Hen Niê xuất hiện trên xe phân khối lớn. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diện đồ denim, ôm sát cơ thể, đeo bốt đùi bạc của thương hiệu V-sixtyfoir.

H'Hen Niê xuất hiện cực ngầu trên motor

Cách trang điểm của người đẹp đầy cá tính, cùng với mái tóc xoăn màu bạc phù hợp với trang phục và phong thái. H’Hen Niê đi catwalk với thần thái mạnh mẽ đầy cuốn hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Trông nàng Hậu tràn đầy năng lại tại buổi trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu.

H'Hen Niê xuất hiện đầy mạnh mẽ cuốn hút

Sau đó, người đẹp Ê đê tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi cưỡi ngựa xuất hiện trên sân khấu. H’Hen Niê diễn phong cách cao bằng, truyền tải thông điệp về thương hiệu Jean denim cao cấp tại Việt Nam.

H'Hen Niê gây bất ngờ khi tiếp tục cưỡi ngựa trên sàn catwalk

Mới đây, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út. Kèm theo đó là dòng chú thích cảm ơn khi được mời đi ăn. Vị trí đeo nhẫn đặc biệt khiến fan cho rằng đây là nhẫn đính hôn, và dự đoán người đẹp Ê Đê "sắp theo chồng bỏ cuộc chơi".

Trước đó, H'Hen Niê xác nhận đã có bạn trai hồi tháng 7. Chân dài 27 tuổi bật mí đây là mối tình đầu nhưng không công khai danh tính vì sợ ảnh hưởng cuộc sống riêng tư của đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê