Tin mới

Phương Mỹ Chi lên tiếng giữa tin đồn hẹn hò với con nuôi của Quang Lê

Thứ tư, 30/10/2019, 09:20 (GMT+7)

Vướng vào nghi vấn hẹn hò với Quang Nhật, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng.

Phương Mỹ Chi và Quang Nhật đều là thí sinh của đội Hiền Thục tham gia The Voice Kids 2013. Thời gian vừa qua, cả hai liên tiếp vướng vào tin hồn hẹn hò. Sự thân thiết trong cuộc sống và những buổi đi diễn chung khiến khán giả không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này.

Phương Mỹ Chi vướng tin đồn hẹn hò Quang Nhật

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. "Ban đầu Chi không nghĩ sẽ chơi thân tới vậy, nhưng càng chơi càng thấy đồng điệu với nhau. Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều. Lúc nào Nhật cũng chỉ muốn Chi vui, sẵn sàng nghe hết những buồn vui của Chi... Quan trọng là nó khùng giống Chi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Phương Mỹ Chi khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè

Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Trong khi đó, Quang Nhật cũng từng cho biết Phương Mỹ Chi giống như người nhà, rất chân thành và nhiệt tình với mọi người xung quanh. Sau khi Quang Nhật chuyển vào TP.HCM học tập và sinh sống, cả hai mới giữ liên lạc và chơi thân với nhau.

Cả hai trở nên thân thiết khi Quang Nhật chuyển vào TP.HCM sinh sống

Quang Nhật từng gây ấn tượng bằng giọng hát cao vút khi thể hiện ca khúc “Con cò” ở vòng giấu mặt The Voice Kids 2013. Sau cuộc thi, Quang Nhật về lại quê để tiếp tục học tập và tham gia một số chương trình ở Huế. Năm 2014, cậu bé trải quả một cú sốc lớn khi mẹ qua đời vì mắc bệnh ung thư. Chứng kiến hoàn cảnh đáng thương, Quang Lê đã nhận giọng ca trẻ làm con nuôi và động viên Quang Nhật vào TP.HCM để học tập, theo đuổi đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news