Tin mới

Đan Trường có động thái đáng chú ý ngay sau lời tuyên bố ly hôn từ vợ cũ

Chủ nhật, 18/07/2021, 13:19 (GMT+7)

Vợ Đan Trường vừa có tâm thư dài, tiết lộ về chuyện ly hôn của hai vợ chồng thì ngay lập tức, giọng ca 'Tình khúc vàng' cũng có động thái đáng chú ý.

Vào sáng ngày 18/7, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin Đan Trường và bà xã đại gia chính thức ly hôn sau sự thuận tình, tôn trọng nhau của cả hai.

Nói cụ thể hơn về sự việc này, bà xã Đan Trường đã viết một tâm thư dài nói về cuộc hôn nhân 8 năm qua và nguyên nhân ly hôn. Theo đó, khoảng thời gian vừa qua đã có quá nhiều biến động, buộc cô phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. 

Đan Trường và vợ đại gia chính thức ly hôn. Ảnh: FBNV
Đan Trường và vợ đại gia chính thức ly hôn. Ảnh: FBNV

Lý do được Thủy Tiên đưa ra khi ly hôn với giọng ca "Tình khúc vàng" là do cả hai xa cách nhau cả về không gian và thời gian nên Thủy Tiên và Đan Trường dù đã nỗ lực giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng vẫn có khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Thủy Tiên khẳng định cả hai đã không tìm được tiếng nói chúng nên không thể xây dựng được một gia đình đúng nghĩa nên đã lựa chọn cách giải thoát cho nhau.

"Tôi vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, xin lỗi và mong cha mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng con", cô nói thêm. 

Thủy Tiên, vợ Đan Trường đã có tâm thư giãi bày về mối quan hệ hôn nhân với Đan Trường. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên, vợ Đan Trường đã có tâm thư giãi bày về mối quan hệ hôn nhân với Đan Trường. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Thủy Tiên cũng nhận mạnh đây là lần duy nhất cô nói về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình và sẽ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào để đảm bảo cuộc sống bình yên sau này.

Ngay sau tâm thư dài của bà xã, Đan Trường cũng lập tức có động thái. Anh đồng lòng, cùng suy nghĩ với vợ cũ khi chia sẻ lại bài viết của cô. Trên trang cá nhân, Đan Trường chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu".

Đan Trường cũng không khỏi tiếc nuối khi thông báo tin này tới khán giả. Ảnh: FBNV
Đan Trường cũng không khỏi tiếc nuối khi thông báo tin này tới khán giả. Ảnh: FBNV

Động thái này cũng đã cho thấy sự tôn trọng, đồng tình quyết định của nhau của vợ chồng Đan Trường. Trong lòng nam ca sĩ cũng không khỏi tiếc nuối khi phải chính thức công bố với khán giả và người hâm mộ về quyết định này.

Được biết, Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Do đặc thù công việc nên Thủy Tiên định cư bên nước ngoài còn Đan Trường thì liên tục đi lại giữa hai nước là Việt Nam và Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news