Tin mới

Đan Trường ly hôn vợ đại gia sau 8 năm về chung một nhà

Chủ nhật, 18/07/2021, 09:46 (GMT+7)

Thông tin Đan Trường và Thủy Tiên đã ly hôn đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên  - vợ ca sĩ Đan Trường đã đăng tải bức tâm thư thông tin về việc thuận tình ly hôn sau 8 năm chung sống.

Bà xã Đan Trường nói rằng năm qua có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã buộc cô phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. 

"Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình", Thủy Tiên trải lòng đầy tâm sự đồng thời cũng tiết lộ chuyện ly hôn với ca sĩ Đan Trường.

Thông báo của bà xã Đan Trường. Ảnh chụp màn hình
Thông báo của bà xã Đan Trường. Ảnh chụp màn hình

Lý do được Thủy Tiên đưa ra khi ly hôn với giọng ca "Tình khúc vàng" là do cả hai xa cách nhau cả về không gian và thời gian nên Thủy Tiên và Đan Trường dù đã nỗ lực giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng vẫn có khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Thủy Tiên khẳng định cả hai đã không tìm được tiếng nói chúng nên không thể xây dựng được một gia đình đúng nghĩa nên đã lựa chọn cách giải thoát cho nhau.

"Tôi vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, xin lỗi và mong cha mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng con", cô nói thêm.

Gia đình từng hạnh phúc của Đan Trường được nhiều người ngưỡng mộ.
Gia đình từng hạnh phúc của Đan Trường được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Do đặc thù công việc nên Thủy Tiên định cư bên nước ngoài còn Đan Trường thì liên tục đi lại giữa hai nước là Việt Nam và Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news