Tin mới

Đăng ảnh Công Phượng ở Thường Châu, bác sĩ của U23 VN gửi lời chúc gây xúc động

Thứ ba, 17/11/2020, 16:05 (GMT+7)

Trong hàng nghìn lời chúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ, bác sĩ thể thao Nguyễn Trọng Thủy cũng đã gửi đến vợ chồng Công Phượng - Viên Minh một lời chúc nồng nhiệt và thân thương.

Trong ngày lễ thành hôn của mình, Công Phượng - Viên Minh có lẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất khi các đồng đội, HLV Park hay các bậc tiền bối, đàn anh đều có mặt như tiếp thêm sức lực cho Công Phượng trước ngưỡng cửa hôn nhân ngập tràn sự hạnh phúc này.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy còn gửi lời nhắn nhủ riêng đến vợ chồng Công Phượng: "Chúc hai em trăm năm hạnh phúc".

Và một trong số khách mời đặc biệt đó khiến người ta chú ý là lời chúc của bác sĩ thể thao của đội tuyển Việt Nam - người đã sát cánh cùng với U23 Việt Nam ở Thường Châu.

Khi thấy Công Phượng nắm tay Viên Minh trên lễ đường, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đã có những chia sẻ xúc động khiến người ta hồi tưởng lại hình ảnh U23 ở Thường Châu.

"Khi chưa tham dự, mình nghĩ đám cưới chắc khách mời sẽ rất đông, với tầm ảnh hưởng của cậu ấy và gia thế của bố vợ Công Phượng - Giám đốc Ngân Hàng Nhà Nước TPHCM. Nhưng không, chỉ mấy chục bàn tiệc và những con người tuyệt vời nhất có sự ảnh hưởng tới tình cảm, cuộc đời, sự nghiệp của cậu ấy.

Tôi đã thực sự hạnh phúc khi được gặp lại những con người tuyệt vời (Tuấn Anh, Huy Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Tới...) và các HLV Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa... tiếc nhất là không kịp gặp HLV Park Hang Seo", bác sĩ Thuỷ viết.

Qua đây, có thể thấy bác sĩ Thủy là một người cực kỳ quen thuộc và thân thương, gắn liền với sự nghiệp thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở nước ngoài.

Kèm theo chia sẻ của mình, bác sĩ Thủy còn đăng tải tấm ảnh đích thân khoác áo cho Công Phượng ở Thường Châu dưới trời tuyết trắng khiến người ta nhớ lại hồi ức ngày nào không kém.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news