Tin mới

Lộ clip Siu Black hát như 'nuốt đĩa' ở đám cưới ở quê, khán giả chia 2 phe

Thứ ba, 17/11/2020, 15:25 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần chia sẻ đoạn clip nữ ca sĩ Siu Black đang say sưa trình diễn tại một buổi tiệc cưới. Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về rất nhiều sự bàn tán từ người xem.

Trong đoạn clip, không khó để nhận ra 'hoạ mi núi rừng' trông khá gầy so với thời gian trước đây. Tuy nhiên, giọng hát như "nuốt đĩa" của chị Siu vẫn khiến nhiều người nức lòng vì quá nội lực và dữ dội.

Cũng có người cho rằng, có thể đây là tiệc cưới từ người quen, nên nữ ca sĩ vô cùng thoải mái khi hát phục vụ bà con. Ảnh cắt clip

Thậm chí có ý kiến còn nói vui rằng, Siu Black hoàn toàn có thể 'cân' dễ dàng 10 cái loa 'rởm' tại các buổi tiệc tùng khiến khán giả theo dõi tại chỗ bị cuốn hút.

Với chất giọng khỏe và hào sảng hiếm có tại Vpop, Siu Black được khán giả ưu ái gọi với danh xưng 'Họa mi núi rừng'. Thời điểm hoàng kim sự nghiệp, tên tuổi Siu Black phủ sóng hầu như rộng khắp các show âm nhạc cũng như show truyền hình.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho một giọng hát như chị Siu. Bởi thời hoàng kim, cô từng là ngôi sao nổi tiếng, là nữ giám khảo quyền lực tại các show tìm kiếm âm nhạc, ấy thế mà bây giờ lại lặng lẽ đi hát đám cưới thế này.

Trong hậu trường 'Giọng ải giọng ai' mới đây, Siu Black tiết lộ ở thời điểm hiện tại, cô rất bận bịu với công việc nhà, chăm cháu, chăm heo.

Sau những biến cố đã qua, Siu Black cho biết cô hài lòng với cuộc sống giản dị tại quê nhà Kon Tum. Cô tâm sự mình sẽ ở quê an cư lạc nghiệp chứ không về Sài Gòn để hát nữa. Ở tuổi U60, "họa mi núi rừng" bình yên bên gia đình, thoải mái với cuộc sống làm rẫy, nuôi heo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news