Tin mới

Nghe theo lời cư dân mạng, Ngọc Trinh làm náo loạn trung tâm thương mại

Thứ tư, 21/10/2020, 11:10 (GMT+7)

Nghe theo lời cư dân mạng, Ngọc Trinh làm "náo loạn" chốn đông người khiến ai nấy ngỡ ngàng và sốc nhẹ.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh có màn trưng cầu ý kiến của cư dân mạng về việc chọn trang phục để mặc đến một trung tâm thương mại. Theo đó, chân dài sinh năm 1989 có băn khoăn không biết nên mặc một chiếc váy thật gợi cảm hay diện bộ đồ đậm chất con gái miền Tây.

Và ngay sau đó, cư dân mạng đã gợi ý cho Ngọc Trinh diện bộ đồ mang phong cách miền Tây. Không ngần ngại, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp nghe theo lời của số đông.

Ngay khi vừa đặt chân đến trung tâm mua sắm với diện mạo đúng chất con gái miền Tây, Ngọc Trinh gây "náo loạn" vì quá đáng yêu và xinh đẹp. Nữ người mẫu còn không ngại trước ánh mắt của nhiều người đang tò mò về mình.

Khoảnh khắc giản dị hiếm thấy của Ngọc Trinh khiến fan thích thú: "Nhìn Ngọc Trinh đẹp quá, đâu cần diện đồ gợi cảm mà vẫn cuốn hút đấy thôi; Đúng là con gái miền Tây, diện bồ đồ lên là đẹp thôi rồi; Dáng Ngọc Trinh đẹp nên mặc gì cũng đẹp...".

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Xuất phát điểm là một cô thôn nữ miền Tây với vẻ đẹp mộc mạc, Ngọc Trinh đã được Vũ Khắc Tiệp khai phá thành một viên ngọc sáng giá trong làng giải trí Việt.

Ngọc Trinh làm loạn chốn đông người vì bộ trang phục độc lạ. Ảnh internet

Xung quanh sự nổi tiếng của Ngọc Trinh cũng có nhiều ồn ào. Đặc biệt là về phong cách thời trang và những phát ngôn thẳng thừng của chân dài sinh năm 1989 này.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Tuy nhiên, những ồn ào đó không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Ngọc Trinh. Cô vẫn trở thành chân dài sáng giá trong showbiz với cát-xê cao ngất ngưởng. Ngoài vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn khai phá bản thân ở lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng là một nữ doanh nhân thành đạt mà nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news