Tin mới

Ngọc Trinh tìm đến thú vui xa xỉ để 'đốt tiền' sau khi bị khui lại loạt ảnh nhạy cảm năm xưa

Thứ hai, 16/11/2020, 10:50 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ tìm đến thú vui xa xỉ để "đốt tiền" sau khi bị khui lại đoạn clip và hình ảnh nhạy cảm năm xưa.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ lại loạt khoảnh khắc Ngọc Trinh không "mảnh vải che thân". Được biết, những bức ảnh và clip được quay cách đây khá lâu khi "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đang thực hiện quảng cáo cho một hợp đồng béo bở nên chân dài đã không ngại cởi bỏ hết đồ.

Ngọc Trinh vui vẻ đi chơi cùng quản lý mặc những hình ảnh bị phát tán. Ảnh internet

Trước sự việc này, Ngọc Trinh tỏ ra khá thản nhiên. Thay vì buồn bã hay tức giận, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp lập tức tìm đến thú vui xa xỉ để "đốt tiền". Theo đó, chân dài sinh năm 1989 vung tiền cùng trợ lý đắc lực của mình đi du lịch, tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Thậm chí, "nữ hoàng nội y" còn chẳng ngại "đốt tiền" vào việc mua đồ hiệu cho người trợ lý của mình.

'Gà cưng' Vũ Khắc Tiệp dường như không quan tâm đến bàn dân thiên hạ đang nghĩ gì về mình. Ảnh internet

Động thái của Ngọc Trinh đã khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Dường như tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều đã quá quen với việc bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm.

>> Xem thêm: Thử quay lại với tình yêu, Phi Nhung đòi nhảy sông nếu tiếp tục thất bại

Ngay từ khi bước chân vào con đường đầy ánh hào quang này, Ngọc Trinh đã gắn liền với hình ảnh gợi cảm. Chân dài miền Tây chẳng ngại cởi vì những hợp đồng quảng cáo quá hấp dẫn. Thậm chí, cũng vì điều này mà Ngọc Trinh từng bị đồn làm gái, phục vụ các đại gia.

Một trong số những hình ảnh bị phát tán lại của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Phớt lờ những tin đồn không hay, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ làm việc và cống hiến. Chân dài miền Tây nay đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù. Không chỉ đắt show quảng cáo, Ngọc Trinh còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

>> Xem thêm: Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Nhắc đến Ngọc Trinh cũng không thể không bàn tới chuyện tình cảm của cô nàng. Đặc biệt là mối tình tai tiếng với tỷ phú Hoàng Kiều. Sau khi đường ai nấy đi, Ngọc Trinh còn bị tình cũ tố đào mỏ, hám tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news